Bắt đối tượng trộm cắp có 9 tiền án, tiền sự

07:52 | 08/12/2015

547 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng có 9 tiền án, tiền sự thực hiện phi vụ “Trộm cắp tài sản” trong trường học lại tiếp tục bị bắt quả tang.  
bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su 'Người nhện' trộm cắp trong khách sạn
bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su Trộm cắp lấy tiền... làm đám cưới
bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su Dàn cảnh hỏi đường để trộm đồ trên ôtô
bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su
Các đối tượng tại Công an quận 3.

Ngày 7/12, Công an quận 3 (TP HCM) đã tạm giữ Lê Văn Dũng (SN 1950, quê Đà Nẵng) và Nguyễn Xuân Dũng (SN 1971, quê Tây Ninh) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Điều tra ban đầu, chiều 3/12, Tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 3 đang tuần tra trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn.

Hai đối tượng điều khiển xe gắn máy lưu thông qua nhiều tuyến đường và đến trước Trường THPT Marie Curie (đường Lê Quý Đôn) rồi dừng lại. Cả 2 đưa mắt quan sát xung quanh. Sau đó, một người leo vào bên trong và một người chạy xe bên ngoài cảnh giới.

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, đối tượng ở bên trong mở cổng Trường THPT Marie Curie (phía đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa) và dắt xe Wave ra ngoài. Người này cầm trên tay bọc tiền nổ máy xe để chạy thoát. Lúc này, tổ trinh sát phát hiện và tăng tốc đuổi theo. Bọn chúng chia nhau thành 2 hướng để phân tán sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su
Tang vật thu giữ trong vụ án.

Những phát súng chỉ thiên vang lên yêu cầu 2 đối tượng dừng xe nhưng bất thành. Các trinh sát quyết tâm truy đuổi đến đường Bà Huyện Thanh Quan thì áp sát và tóm gọn Lê Văn Dũng.

Ở mũi truy đuổi khác, các trinh sát bám theo đối tượng lấy xe Wave từ trong trường đến đoạn đường Ngô Thời Nhiệm thì bắt kịp. Trinh sát ngồi phía sau “tung chân” khiến đối tượng ngã nhoài ra đường và khống chế. Tang vật trong vụ trộm được thu giữ, gồm: Xe gắn máy, điện thoại di động, bao nilon có khoảng 4 triệu đồng, kìm đục, kìm cộng lực…

Toàn bộ tài sản được Công an quận 3 trao trả lại cho chị Lý Nguyệt Nga (SN 1960, nhân viên giữ xe của trường). Tại cơ quan Công an, Lê Văn Dũng khai từng có 9 tiền án, tiền sự về các tội: “Trộm cắp tài sản”, “Cướp giật tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su

Trộm cắp xe máy lấy tiền 'đập đá'

Sáng 23/11, Đại tá Nguyễn Tư (Phó Trưởng Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng trong đường dây trộm cắp và tiêu thụ xe máy trộm cắp.

bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su

Nữ giúp việc trộm 27 lượng vàng của chủ nhà

Lợi dụng sơ hở của chủ nhà, nữ “ô sin” đã ra tay trộm 27 lượng vàng SJC trong tủ. Sau khi lấy trộm, “nữ quái” này vẫn đi làm bình thường cho đến khi bị bắt.

bat doi tuong trom cap co 9 tien an tien su

Nhân viên resort trộm súng của 'sếp' rồi bỏ về quê

(PetroTimes) - Thấy khẩu súng của lãnh đạo công ty để trên bàn, Trường nhanh tay lấy cắp rồi bỏ trốn về quê.

Tân Châu