Bắt đối tượng rao bán công cụ hỗ trợ qua Facebook

18:00 | 27/01/2016

1,034 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đối tượng mua lại các công cụ hỗ trợ rồi rao bán trên Facebook với giá gấp 2, gấp 3 lần để hưởng lợi đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
bat doi tuong rao ban cong cu ho tro qua facebook
Công cụ hỗ trợ được rao báo qua Facebook.

Ngày 26/1, Công an quận 5 (TP HCM) đã tạm giữ Đào Trung Dũng (SN 1990, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để xử lý về hành vi “Mua bán công cụ hỗ trợ ”. Điều tra ban đầu, lúc 13h30 ngày 25/1, các trinh sát Công an TP HCM đã bắt quả tang Dũng đang mua bán công cụ hỗ trợ cho khách hàng trên đường Trần Bình Trọng (quận 5, TP HCM).

Tang vật thu giữ gồm: 3 cây roi điện, 3 dùi cui, 2 còng, 1 súng điện, 1 súng bắn bi cùng 200 viên đạn. Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận quen với một đối tượng tên Khang (chưa rõ lai lịch, ở một tỉnh phía Bắc) chuyên bán công cụ hỗ trợ qua Facebook.

Dũng nghĩ mua đi bán lại công cụ hỗ trợ sẽ có nhiều tiền nên tìm đầu mối tiêu thụ tại TP HCM.

Khi gửi hàng, Khang đóng gói thật kỹ và vận chuyển bằng xe khách đến quận Thủ Đức (TP HCM) để Dũng nhận. Dũng có được hàng đã rao bán qua mạng Facebook với giá gấp 2 đến 3 lần.

Khách hàng của Dũng đa số là những thành phần bất hảo mua công cụ hỗ trợ để làm vật phòng thân. 

bat doi tuong rao ban cong cu ho tro qua facebook

Tên tội phạm ‘bá đạo’ tự gửi ảnh truy nã cho cảnh sát

Cho rằng bức ảnh truy nã mà cảnh sát đăng tải trên facebook "quá xấu", một tên tội phạm ở Mỹ đã chủ động gửi tấm ảnh mà mình "tự sướng" để cảnh sát đăng lại.

bat doi tuong rao ban cong cu ho tro qua facebook

Lừa bán chó Nhật qua Facebook

Thông qua mạng xã hội, anh Tô Thanh Duy (ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang) quen chủ tài khoản có nick name Nguyễn Đức Tín và chủ tài khoản này giới thiệu đang có nhu cầu bán 3 con chó Nhật với giá 13,2 triệu đồng… 

Hưng Long