Bắt cóc bốn người để đòi 7 tỷ đồng

13:43 | 28/03/2020

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyễn Văn Tuấn, 42 tuổi, dẫn đầu nhóm cho vay từ Sài Gòn xuống Cần Thơ bắt cóc bốn con nợ để đòi 7 tỷ đồng.
Bắt cóc bốn người để đòi 7 tỷ đồng
Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 28/3, Tuấn cùng 7 đồng phạm (29 - 48 tuổi, ở TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Cần Thơ) bị Công an TP Cần Thơ tạm giữ để làm rõ hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Sáng hai hôm trước, nhóm Tuấn đeo khẩu trang đi trên ba ôtô đỗ ập trước căn nhà trong khu dân cư An Thới, quận Bình Thuỷ, trèo tường rào vào trong. Chúng dùng đá đập ổ khoá, mở cửa vào trong khống chế, bắt bốn người (ba nam, một nữ, 40-53 tuổi) đưa lên ôtô chở về TP HCM. Trong số nạn nhân có đôi nam nữ người Việt, quốc tịch Pháp.

Lúc này, lực lượng tuần tra Công an TP Cần Thơ phát hiện và tổ chức truy đuổi. Hơn 30 phút sau, khi đến huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, cách hiện trường khoảng 30 km, cảnh sát chặn được một ôtô, bắt giữ Nguyễn Văn Tuấn cùng Ngô Nguyễn Thanh Tuấn, 48 tuổi, ở huyện Bình Chánh, TP HCM.

Một mũi khác tiếp tục truy đuổi, đến TP HCM đã bắt giữ Nguyễn Minh Vương và Nguyễn Bá An, giải cứu an toàn cho bốn nạn nhân. Những tên còn lại lần lượt sa lưới vào hôm sau.

Theo điều tra ban đầu, bốn bị hại có vay nhóm Tuấn khoảng 7 tỷ đồng nhưng không có khả năng trả, gần đây đã cắt liên lạc và về Cần Thơ lẩn trốn.

Theo VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc