Báo điện tử VTC News tròn 8 tuổi

10:41 | 07/07/2016

206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính thức thành lập ngày 7/7/2008, hôm nay, báo điện tử VTC News tròn 8 tuổi.

Chúng tôi đã thiết kế một cover tươi sáng, rực rỡ để thổi nến đón tuổi mới, đón chờ cả tương lai phía trước. Tuổi lên 9, sẽ không ít thử thách đón đợi, nhưng chúng tôi tin, sự đồng lòng và quyết tâm sẽ giúp VTC News vượt qua tất cả, trưởng thành và

bao dien tu vtc news tron 8 tuoi

8 năm, một chặng đường không dài trong lịch sử báo chí cách mạng, nhưng là hành trình dài không mệt mỏi của tập thể, cán bộ nhân viên trong việc hình thành và phát triển một tờ báo điện tử, để có một VTC News như ngày hôm nay.

Huyền thoại máy tính Grace Hopper từng nói, “Con tàu rất an toàn khi neo đậu ở cảng, nhưng người ta đóng tàu không phải vì mục đích đó”. Từ một trang tin nội bộ, báo điện tử VTC News như con tàu dũng cảm vươn mình ra biển lớn, sẵn sàng đối mặt với tất cả khó khăn, thử thách để nuôi khát vọng trở thành một trong những tờ báo đi đầu trên mặt trận thông tin.

bao dien tu vtc news tron 8 tuoi
 

Sau 8 năm, ước vọng ấy đã trở thành hiện thực. “Tuyến lửa” nào cần những chiến sĩ thông tin, nơi ấy có đội ngũ phóng viên, biên tập viên VTC News, bất kể ngày đêm, hiểm nguy. Mỗi người cầm bút mang trên mình sứ mệnh nhân văn cao cả, đặt lợi ích quốc gia, lợi ích dân tộc và lợi ích con người cao hơn tất thảy.

Để có được thành công ấy, là những ngày trăn trở, những đêm không ngủ của lãnh đạo Báo, là ròng rã những chuyến lên đường ngay trong đêm vào vùng bão lũ, là cuộc chạy đua với thời gian khi kẻ thảm sát còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, là giọt nước mắt rơi mặn chát khi nắm chặt tay con gái của người chiến sĩ hy sinh trên bầu trời, là tấm lòng nhân ái khi đặt bút ký quyết định hiến tạng…là cả thời khắc đối đầu với sinh mệnh của những phóng viên đầy dũng cảm và cháy bỏng niềm say nghề.

Chúng tôi, đã, đang và sẽ là những người cầm bút nhân văn, kiên định đến cùng với sứ mệnh “nhân ái, dân sinh, đi đến tận cùng vấn đề”.

Nhân dịp tròn 8 tuổi, VTC News xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành với các cơ quan quản lý, các đối tác, khách hàng đã sẻ chia, sát cánh cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, VTC News xin bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng với hàng chục triệu độc giả trong và ngoài nước, những người đang hàng ngày đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của Báo.

Con đường phía trước còn rất dài và nhiều thử thách đón đợi, trong khát khao những tưởng tượng vô hạn về tương lai, chúng tôi luôn mong mỏi bạn đọc tiếp tục ủng hộ để VTC News có thêm sức mạnh thực hiện thành công sứ mệnh của mình mạnh mẽ hơn.

VTC news