Truyền thông đồng hành, chia sẻ khó khăn với PVN

18:03 | 19/03/2020

1,525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều năm qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các cơ quan thông tấn, báo chí nói chung và Báo điện tử VTC News nói riêng trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đến đông đảo bạn đọc, các đối tác trong và ngoài nước.

Các tin, bài tuyên truyền về ngành Dầu khí của VTC News đã góp phần giúp Tập đoàn hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch được giao, đóng góp xứng đáng cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, ổn định kinh tế vĩ mô và đảm bảo an ninh năng lượng.

truyen thong dong hanh chia se kho khan voi pvn
Lãnh đạo PVN, BSR giới thiệu khu cảng PTSC Quảng Ngãi cho đoàn công tác báo chí

Đặc biệt, trong bối cảnh Tập đoàn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 và giá dầu sụt giảm; ngày 16/3/2020, Báo điện tử VTC News đã đề ra chương trình hỗ trợ truyền thông miễn phí cho PVN từ nay đến hết tháng 5/2020 với chủ đề “Cùng nhau vượt khó” gồm các nội dung như:

Share link bài PR trên fanpage chính thức của VTC News; Đăng video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp trên kênh Youtube chính thức của VTC News; Đăng bài truyền thông liên quan đến công tác phòng chống dịch, các giải pháp vượt khó; các chương trình khuyến mại trong thời gian xảy ra dịch bệnh và thông tin thúc đẩy kinh doanh thời kỳ hậu dịch trên chuyên mục Doanh nghiệp – Doanh nhân.

truyen thong dong hanh chia se kho khan voi pvn
Nhà báo Dương Quang Tùng, Phó Tổng biên tập VTC News tác nghiệp trong buồng điều khiển hệ thống khoàn trên giàn khoan ở mỏ Chim Sáo vào năm 2017

Đây thực sự là tấm lòng của những người làm báo đồng hành, chia sẻ khó khăn với PVN. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam rất trân trọng tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử VTC News. Trong khó khăn có bạn hữu, đường xa thêm gần. Đây là cơ sở để PVN tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan báo chí nói chung và VTC News nói riêng trong các hoạt động, đặc biệt là công tác truyền thông để nâng cao hình ảnh, thương hiệu và vị thế của các Bên.

PV