Báo Điện tử Petrotimes ký thỏa thuận hợp tác với báo Điện tử VTC News

15:04 | 04/12/2012

765 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 4/12, tại tòa soạn báo Năng lượng Mới đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa báo Điện tử Petrotimes và báo Điện tử VTC News.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Như Phong, Tổng biên tập báo Năng lượng Mới; ông Phạm Xuân Sơn, Phó trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng thuộc Văn phòng PVN. Đến dự còn có ông Nguyễn Xuân Cường, Tổng giám đốc VTC và ông Ngô Văn Hải, Tổng biên tập báo Điện tử VTC News cùng đông đảo cán bộ, phóng viên của cả hai tòa soạn.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai tờ báo điện tử Petrotimes và VTC News diễn ra tốt đẹp

Theo đó, hai tờ báo điện tử sẽ hợp tác, trao đổi về nội dung thông tin, phối hợp tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho các phóng viên, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, hợp tác học hỏi kinh nghiệm nghiệp vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, TBT Nguyễn Như Phong nhấn mạnh việc hợp tác giữa hai tờ báo điện tử là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi, làm phong phú về số lượng tin bài và nội dung, xác định lộ trình chung cho sự phát triển là thông tin gắn liền với yêu cầu cuộc sống, bảo đảm đúng định hướng nhanh nhạy, chính xác, tạo sự tin cậy cho độc giả.

Thay mặt báo điện tử VTC News, TBT Ngô Văn Hải ngỏ lời cảm ơn đến báo điện tử Petrotimes và cam kết sẽ tích cực chủ động hợp tác chặt chẽ với báo Petrotimes cùng các cơ quan liên quan để có được tiếng nói chung trong hợp tác, tạo và duy trì được uy tín trong độc giả của cả hai tờ báo. 

Hiền Anh