Ban nhạc huyền thoại Boney M sắp biểu diễn tại Việt Nam

16:35 | 15/01/2019

790 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công chúng yêu Boney M sẽ có dịp “gặp lại thanh xuân” vào ngày 8/3 tới đây.  

Sau những biến cố, thăng trầm tên tuổi của Boney M vẫn là dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khắp thế giới. Để mỗi khi những ca khúc được cất lên bởi bất cứ thành viên da màu nào cũng đều khiến người hâm mộ nhớ lại thanh xuân, quãng đời tuổi trẻ rực rỡ và sôi nổi của mình.

Công chúng Việt Nam quả đã may mắn khi đây là lần thứ 3, ban nhạc huyền thoại tái ngộ.

ban nhac huyen thoai boney m sap bieu dien tai viet nam
Ban nhạc huyền thoại Boney M

Trưởng nhóm Boney M cho biết, chị cảm thấy có sự thôi thúc đặc biệt với mảnh đất hình chữ S.

“Tôi từng được hàng xóm mới ăn đồ Việt Nam, từng được khán giả Việt Nam đón nhận nồng nhiệt trong đêm nhạc do IB Group tổ chức tháng 10/2016. Quá nhiều khán giả lên sân khấu ôm hôn tôi, nhún nhảy theo tôi. Với người nghệ sĩ đó là món quà không gì sánh nổi. Tôi muốn tiếp tục được đón nhận niềm vui từ khán giả, muốn ăn thêm nhiều món ngon từ Việt Nam mà lần trước do lịch trình dày đặc tôi chưa kịp thưởng thức. Có thể là món bún chả mà mọi người hay bàn tán sau khi Tổng thống Obama sang Việt Nam chẳng hạn” - Liz Mitchell cười lớn.

ban nhac huyen thoai boney m sap bieu dien tai viet nam
Giọng ca vượt thời gian của Boney M

Một điều mà Boney M lấy làm tự hào là hiếm nơi nào khán giả yêu mến các ca khúc của nhóm như ở Việt Nam.

“Phía đơn vị tổ chức cho chúng tôi biết Việt Nam sắp đón Tết âm lịch. Khắp nơi đang rộn ràng các ca khúc của Boney M. Tôi chỉ ước lúc này được ở Việt Nam, được nhún nhảy hát mừng chúc Tết các bạn. Tôi như thấy chúng tôi hiên hữu trong cái Tết của các bạn. Có khán giả tâm sự với tôi, họ đã trải qua gần hơn 30 cái Tết với Boney M, từ khi đài cát-xét còn là điều xa xỉ ở Việt Nam đến khi đời sống tinh thần, vật chất của các bạn phong phú như bây giờ. Đó thực sự là điều quá sức ngọt ngào”.

ban nhac huyen thoai boney m sap bieu dien tai viet nam
Liz Mitchell đã có 2 lần biểu diễn tại Việt Nam trước đây

Tuy lấy làm tiếc vì không thể biểu diễn đúng dịp Tết âm lịch ở Việt Nam nhưng Liz Mitchell cho rằng, việc hát trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là điều rất ý nghĩa với band.

Hỏi Liz Mitchell lần tái ngộ này có gì gây bất ngờ với người hâm mộ, chị cho biết sẽ cover một số bản nhạc của các ca sĩ nổi tiếng mà khán giả Việt Nam yêu thích như: Celine dion, Whitney Houston…bên cạnh những bản hit trong album nổi tiếng nhất Boney M 79.

Cùng đếm ngược thời gian để gặp Boney M vào ngày 8/3 tới đây, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

ban nhac huyen thoai boney m sap bieu dien tai viet nam

Lửa mùa hè - Liveshow Boney M đầu tiên tại Việt Nam

Ban nhạc disco huyền thoại của thế kỷ 20 - Boney M sẽ có mặt tại Việt Nam trong liveshow duy nhất vào đêm 10/8 ở Vinpearl Nha Trang. Lần đầu tiên, gần 10.000 khán giả sẽ có cơ hội cháy hết mình giữa những vũ điệu disco cuồng nhiệt, do chính những giọng ca rực lửa của Boney M trực tiếp “kích hoạt”.

ban nhac huyen thoai boney m sap bieu dien tai viet nam

Danh ca Boney - M: “Không còn trẻ nhưng vẫn… cháy hết mình”

Khẳng định hoàn toàn hát live trong đêm diễn tối nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, danh ca của nhóm nhạc Boney-M khẳng định: “Dù không còn trẻ nhưng chúng tôi sẽ hát live toàn bộ trong đêm diễn này”.

ban nhac huyen thoai boney m sap bieu dien tai viet nam

'Đốt' 2 tỉ cho bộ mixer để Boney M chiều lòng khán giả Hà Nội

Khán giả Hà Nội sẽ được thưởng thức một đêm nhạc đẳng cấp khi nghe Boney M & Chris Norman - Smokie hát like sân khấu của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào 1/10 tới đây.

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.