"Bán đứng" tình nhân để chuộc lỗi với chồng

22:18 | 12/02/2017

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị chồng phát hiện có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, chị T. đã "bán đứng" tình nhân để chuộc lỗi...

Ngày 12/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Văn Nam (42 tuổi, ở xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội); Lê Bá Đức (50 tuổi, ở KĐT Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Phạm Duy Trinh (50 tuổi, ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Giữa năm 2016, anh Nguyễn Văn C. (51 tuổi, ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) có quan hệ tình cảm với Phạm Thị Thanh T. (35 tuổi, ở phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng).

Ngày 29/1/2017, chồng của chị T. là Nguyễn Văn Nam phát hiện vợ có những tin nhắn thân mật với anh C. nên tra khảo, thì người phụ nữ này kể lại toàn bộ sự tình.

Thay vì hành hạ, đánh đập vợ, Nam yêu cầu chị T. tiếp tục hẹn hò nhân tình đến nhà nghỉ. Để được Nam bỏ qua mọi chuyện, chị T. đã tự nguyện làm theo mọi sắp đặt của chồng.

Sáng 2/2, chị T. hẹn anh C. gặp nhau tại khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, rồi cả hai cùng đi vào nhà nghỉ trên phố Minh Khai. Sau đó, chị T. chủ động nhắn tin cho chồng biết phòng nghỉ để đến dàn cảnh đánh ghen.

Nhận được tin nhắn của vợ, Nam liền rủ em họ là Lê Bá Đức đến nhà nghỉ mà anh C. và T. đang hẹn hò để đánh ghen. Cùng đi đánh ghen với Đức còn có Phạm Duy Trinh.

Khoảng 9h30 cùng ngày, Nam và đồng bọn xông vào phòng nhà nghỉ, Đức túm cổ áo anh C. rồi cùng Nam đấm đá nạn nhân. Thấy vậy, Trinh can ngăn Đức rồi để Nam nói chuyện với anh C.

Sau đó, Đức xuống lễ tân xin giấy, bút rồi mang lên phòng yêu cầu anh C. thừa nhận nội dung có quan hệ tình cảm với chị T., đồng thời ép người đàn ông này viết giấy bán chiếc xe máy hiệu Air blade cho Nam.

Sau khi anh C. viết giấy bán xe theo yêu cầu, chúng tiếp tục bắt anh C. đưa hết số tiền trong ví cho Đức.

Ngày 4/2, anh C. đã đến Công an phường Vĩnh Tuy trình báo vụ việc. Ngày 5/2, Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với Công an phường Vĩnh Tuy tổ chức xác minh, rà soát và triệu tập các đối tượng liên quan đến cơ quan công an làm rõ. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc