Bắt cóc thiếu nữ, dọa cho kẻ nhiễm HIV hãm hiếp

07:00 | 20/05/2013

694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chị Huyền bị Tám và Quỳnh bắt giam, ép viết giấy nhận nợ 150 triệu đồng, nếu không sẽ cho các đối tượng bị HIV hãm hiếp.

Ngày 19/5, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Tám (52 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng); Nguyễn Thị Quỳnh (60 tuổi, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Lê Thế Lượng (22 tuổi, ở huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản và hiếp dâm.

Hình minh họa.

Theo cơ quan công an, khoảng 9h30 ngày 16/5, tại 126 phố Hồng Mai (phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng), Công an phường Bạch Mai bắt quả tang Nguyễn Thị Tám và Nguyễn Thị Quỳnh có hành vi bắt giữ trái phép chị Hồ Phương Huyền (27 tuổi, ở huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định). 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, chị Huyền đã hai lần lấy trộm tài sản của nhà Tám với tổng trị giá 2,6 triệu đồng. Tám và Quỳnh đã bắt giữ Huyền rồi bắt viết bản tường trình lấy trộm tài sản trị giá 150 triệu đồng và phải trả trong ngày 16/5. Nếu không, chúng sẽ báo cho công an và cho các đối tượng nhiễm HIV hãm hiếp.

Ngoài ra, trong đêm 15/5, khi chị Huyền đang bị giam giữ tại tầng 3 nhà số 126 Hồng Mai thì Lê Thế Lượng là nhân viên của Tám, đã vào phòng giở trò đồi bại nhưng chị Huyền dọa sẽ cắn lưỡi tự tử nên Lượng bỏ đi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc