Bạc Liêu: VietinBank tài trợ công tác an sinh xã hội hơn 26 tỷ đồng

12:17 | 18/09/2018

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 17/9/2018, VietinBank tổ chức Lễ bàn giao các công trình từ thiện và an sinh xã hội tại Bạc Liêu gồm: 2 trường tiểu học, 141 căn nhà cho hộ nghèo với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 26 tỷ đồng.

Dự Lễ có ông Nguyễn Quang Dương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu; bà Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu; ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VietinBank; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký Hội đồng Quản trị; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank; Nguyễn Xuân Vũ - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM…

Bạc Liêu: VietinBank tài trợ công tác an sinh xã hội hơn 26 tỷ đồng
Cắt băng khánh thành bàn giao gói an sinh xã hội do VietinBank tài trợ cho tỉnh Bạc Liêu

Trong những năm trở lại đây, kinh tế Bạc Liêu đã có bước chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên do địa bàn rộng và đặc trưng của vùng sông nước nên cuộc sống của nhân dân nơi đây còn nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng nhất là lĩnh vực giáo dục, y tế còn nhiều hạn chế.

Với mong muốn hỗ trợ địa phương có thêm điều kiện để phát triển kinh tế - xã hội, VietinBank tài trợ trên 26 tỷ đồng để xây dựng 2 Trường Tiểu học Giá Rai B, thị xã Giá Rai; Trường Tiểu học Hưng Phú B, xã Hưng Phú, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu và 141 căn nhà cho hộ nghèo. Sau thời gian khẩn trương thiết kế, thi công xây dựng, đến nay các công trình đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng để bàn giao và đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank cho biết: “Với những món quà mang đậm nghĩa tình của VietinBank dành tặng tỉnh Bạc Liêu, chúng tôi hy vọng các thầy cô giáo sẽ có điều kiện để “dạy tốt”, các cháu học sinh có điều kiện để “học tốt”, ươm mầm cho những thành công sau này, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp. Chúng tôi cũng mong rằng 141 hộ gia đình nghèo đã có căn nhà ở mới ổn định, khang trang bền vững ấm áp tình người yên tâm sinh hoạt, lao động tăng gia sản xuất, phấn đấu xây dựng và phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo bền vững, có cơ hội làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương mình”.

Bạc Liêu: VietinBank tài trợ công tác an sinh xã hội hơn 26 tỷ đồng
Ông Nguyễn Quang Dương tặng hoa và biểu trưng cho lãnh đạo VietinBank

Đại diện cho các đơn vị được nhận tài trợ từ VietinBank, bà Nguyễn Cẩm Tú - Phó Chủ tịch UBND thị xã Giá Rai phát biểu trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự hỗ trợ thiết thực của VietinBank đối với chính sách an sinh xã hội của tỉnh, đặc biệt là xây dựng trường học, nhà cho những hoàn cảnh khó khăn giúp đời sống vật chất, tinh thần được ngày một nâng cao.

Thông qua việc tài trợ kinh phí xây dựng các công trình an sinh xã hội tại địa phương, VietinBank mong muốn sẽ góp phần giảm bớt những thiếu thốn về cơ sở vật chất, để giúp những em học sinh có nơi học tập vui chơi và phát triển trí tuệ, thể chất. Bên cạnh đó, giúp bà con nhân dân yên tâm sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội của của tỉnh Bạc Liêu.

Linh Chi

Bảo hiểm VietinBank được chứng nhận đạt ISO/IEC 27001:2013
VietinBank hỗ trợ khách hàng sau chuyển đổi đầu số điện thoại
VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán cho GO-VIET
VietinBank tìm ra chủ nhân cho chiếc xe ô tô Mazda CX5 thứ 3