VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán cho GO-VIET

14:20 | 13/09/2018

530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 12/9/2018, GO-VIET chính thức ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong đó, VietinBank trở thành đối tác cung ứng giải pháp thanh toán cho GO-VIET giúp cho việc thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng trở nên dễ dàng.
VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán cho GO-VIET
Toàn cảnh Lễ ra mắt GO-VIET tại Hà Nội

Tham dự sự kiện có ông Jodo Widodo - Tổng thống nước Cộng hòa Indonesia; ông Nguyễn Văn Thể - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam cùng các quan khách của 2 nước.

Sự tham dự của các nhà Lãnh đạo Indonesia và Việt Nam đã khẳng định sự hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Startup của hai nước, phù hợp với mục tiêu chung của Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN 2018 diễn tại Việt Nam, triển khai công nghệ số cách mạng công nghệ 4.0.

VietinBank là đơn vị đồng hành cùng GO-VIET trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán từ những bước đi đầu tiên. Bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc đã đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank tham dự sự kiện cùng với Trung tâm Thanh toán và các chi nhánh VietinBank trực tiếp triển khai dịch vụ cho GO-VIET.

VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán cho GO-VIET
Bà Trần Thị Minh Đức (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện các đơn vị của VietinBank các Lãnh đạo GO-VIET

GO-VIET - Công ty dịch vụ vận chuyển gọi xe công nghệ trên nền tảng 4.0 được công ty Go-Jek Indonesia hỗ trợ về tài chính công nghệ với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, tạo dựng nhiều giá trị hữu ích cho các đối tác và cộng đồng. VietinBank với công nghệ thanh toán hiện đại và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, mạng lưới rộng khắp, VietinBank đã cung ứng giải pháp thanh toán đáp ứng tức các yêu cầu dịch vụ ngân hàng cho GO-VIET.

VietinBank hợp tác với GO-VIET, một công ty mới khởi nghiệp, góp phần giúp cho dịch vụ ngân hàng trở nên dễ tiếp cận với người dân, bên cạnh việc tiếp cận với ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông minh, các tài xế và khách hàng của GO-VIET còn được tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính của VietinBank.

Sự hợp tác đồng hành cùng GO-VIET sẽ mang lại một bước tiến mới trong việc phổ cập tài chính đến người dân, góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ.

Đức Hạnh

Xe ôm công nghệ quyết liệt giành tài xế
GO-VIET ra mắt ứng dụng đa dịch vụ tại Việt Nam