Bà Rịa - Vũng Tàu: Tổng đài chăm sóc F0 tại nhà chính thức đi vào hoạt động

14:20 | 15/12/2021

340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/12, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành văn bản khẩn gửi Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 các huyện, thị xã, thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm y tế các địa phương về việc triển khai Tổng đài chăm sóc F0 tại nhà.

Theo đó, Tổng đài chăm sóc F0 tại nhà có đầu số 0254.7300.730, hoạt động 24/7, bắt đầu từ 0h ngày 15/12. Hằng ngày, tổng đài này sẽ tự động gọi cho các F0 đang được điều trị tại nhà vào khung giờ từ 14h30 đến 16h30 để hỗ trợ người bệnh cách chăm sóc và điều trị tại nhà.

Được biết, để triển khai hiệu quả Tổng đài chăm sóc F0 tại nhà, Sở Y tế yêu cầu Trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phân công trực và cung cấp danh sách 3 bác sĩ hoặc nhân viên y tế khác có kinh nghiệm điều trị về Covid-19 thực hiện nhiệm vụ trực điện thoại và sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh cách chăm sóc và điều trị tại nhà.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tổng đài chăm sóc F0 tại nhà chính thức đi vào hoạt động
Xét nghiệm Covid -19 cho người dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Sở Y tế cũng yêu cầu các địa phương cũng phải thường xuyên cung cấp cập nhật danh sách F0 hiện đang điều trị tại nhà do địa phương quản lý gửi về phòng nghiệp vụ Sở Y tế để cập nhật, nắm bắt, hỗ trợ kịp thời.

An Nhiên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan