Bà mẹ hai con Jennifer Phạm khoe nhan sắc rạng ngời bên MC Phan Anh

15:00 | 21/06/2015

1,623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng tham dự chương trình từ thiện mang tên “Giải cứu mùa hè” vào sáng 21/6, hàng trăm chiếc khăn đã được hoa hậu Jennifer Phạm và MC Phan Anh tặng cho người dân thủ đô.

Xuất hiện rất sớm ở Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội nhan sắc của bà mẹ hai con khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Jennifer Phạm đã cùng MC Phan Anh đi bộ trên nhiều tuyến phố Hà Nội để tặng khăn ướt, nước miễn phí cho trẻ em và những người dân lao động ngoài trời.

Chia sẻ về chương trình từ thiện ý nghĩa này, Jennifer Phạm nói: Những ngày này là đỉnh điểm của nắng nóng nên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dân. Jennifer tham gia chương trình với mong muốn chia sẻ một chút với người lao động. Đây cũng là dịp Jennifer được đến gần hơn với người dân thủ đô.

7h30 sáng 21/6, Jennifer đã xuất hiện cùng MC Phan Anh ở Cung Thiếu nhi Hà Nội

Tin nhap 20150621143022

Tặng khăn và nước cho các cháu thiếu nhi

Sự xuất hiện của Jennifer khiến nhiều bé thích thú

Bà mẹ hai con đi bộ trên nhiều tuyến phố của Hà Nội tặng nước và khăn cho người dân

Nhan sắc ngày càng mặn mà

Jennifer tặng khăn và nước cho sinh viên...

... đến bác xe ôm phải lao động ngoài trời

MC Phan Anh cũng đồng hành cùng chương trình

Được biết, chiến dịch “Giải cứu mùa hè" do nhãn hàng Mamamy tổ chức với mong muốn được chia sẻ, xua tan cái nắng nóng khắc nghiệt với người dân, đặc biệt là những người làm việc ngoài trời. Dự kiến, sau khi tổ chức ở TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, chiến dịch sẽ diễn ra ở 17 tỉnh thành trong cả nước.

Huyền Anh (Năng lượng Mới)