Anh chồng hào phóng, chi nửa tỷ đồng mua xế hộp tặng vợ dịp Valentine

14:16 | 12/02/2020

515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thương vợ đi làm vất vả, anh Nguyễn Đức (Hà Nội) cố dành dụm, tích cóp tiền để mua quà tặng "bà xã" nhân dịp Valentine. Bên trong hộp quà bí ẩn chính là chiếc chìa khóa xế hộp trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Để tạo bất ngờ, toàn bộ kế hoạch mua xe, tặng quà cho "bà xã" đều được anh Đức giữ kín đến phút chót. Trước 3 ngày lễ tình nhân Valentine, anh đèo vợ đi ăn sáng như thường, dùng bữa xong, anh nói với vợ là hôm nay sẽ đến 1 nơi đặc biệt.

Anh nhớ lại: “Lúc đó, vợ tôi tròn mắt không hiểu chuyện gì xảy ra, cô ấy còn tưởng tôi trêu. Khi ấy, tôi mới nói với bà xã là tôi đã bí mật xin nghỉ phép cho 2 vợ chồng”.

Anh chồng hào phóng, chi nửa tỷ đồng mua xế hộp tặng vợ dịp Valentine
Món quà đặc biệt mà anh Đức dành tặng cho vợ trong dịp lễ tình nhân Valentine

Sau 1 hồi lý giải, anh đèo vợ đến 1 cửa hàng ô tô trên đường Thanh Xuân (Hà Nội), nơi có chiếc xế hộp màu đỏ, màu chị nhà thích nhất. Tới nơi, chị Phương, vợ anh Đức không giấu nổi xúc động khi đứng trước chiếc xe mà bản thân hằng mơ ước bấy lâu.

“Tới nơi, tôi còn không tin vào mắt mình khi đứng trước món quà đặc biệt từ ông xã. Bởi mọi kế hoạch đều được anh ấy giữ kín, tôi không hề hay biết. Sáng hôm ấy, tôi chỉ thấy anh ấy ăn vận chỉn chu, trang phục trùng tông màu với tôi, giờ thì tôi đã hiểu” – chị Phương tâm sự.

Anh chồng hào phóng, chi nửa tỷ đồng mua xế hộp tặng vợ dịp Valentine
Để mua được xế hộp tặng bà xã, anh Đức phải tích cóp, tiết kiệm tiền hàng tháng

Anh Đức cho biết, món quà anh dành tặng vợ nhân dịp Valentine là toàn bộ số tiền bản thân tích cóp, dành dụm bấy lâu. Do anh thấy vợ sớm hôm đi làm vất vả, đặc biệt là những hôm trời mưa to, vợ cứ về đến nhà là đầu tóc, quần áo ướt sạch. Từ đó, anh quyết tâm sẽ không để vợ phải khổ, phấn đấu mua bằng được cho bà xã ô tô đi làm.

“Thực ra, tôi cũng định mua xế hộp cho bà xã từ lâu nên tháng nào tôi cũng bỏ ra 1 khoản tiền tiết kiệm. Số tiền ấy đến từ việc cắt giảm các buổi liên hoan, tụ tập, mua sắm của bản thân. Tôi muốn dành cho vợ những điều tốt nhất bởi cô ấy đã hy sinh cho gia đình rất nhiều” – anh Đức xúc động nói.

Theo Dân trí

Serum chống nhăn và dưỡng trắng da Valentine: Ứng dụng công nghệ thành tựu giải thưởng Nobel kết hợp thảo dược Việt
Đại gia chi 20 triệu mua bó hoa; anh thợ điều hòa tặng vợ 60 nhẫn vàng
TP.HCM: Thị trường quà tặng Valentine "tăng nhiệt" trước "giờ G"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc