Angry Birds hé lộ lý do đàn chim cáu kỉnh

13:21 | 18/09/2015

1,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim hoạt hình dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng Angry Birds đã hé lộ lý do đàn chim lại luôn cáu kỉnh, giận dữ trước đám lợn màu xanh.

Một trong những dự án hoạt hình được chờ đợi nhất trong năm 2016 là The Angry Birds Movie, bộ phim dựa trên loạt trò chơi ăn khách cùng tên do Rovio và Sony Pictures hợp tác sản xuất. Loạt hình mới từ Angry Birds phiên bản điện ảnh mới được tung ra, trong đó có sự xuất hiện của lũ chim “điên” và đám lợn xanh quen thuộc.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh
Poster phim Angry Birds

Mới đây, ekip sản xuất đã hé lộ tạo hình của nhóm “lông vũ” và đối thủ truyền kiếp là những chú heo xanh béo bự đã được công bố rộng rãi. Với đôi mắt to bự chảng, thân hình mềm mại cùng tạo hình một vàng một đỏ, một gầy một béo, cặp bài trùng Chuck (Josh Gad) và Red (Jason Sudeikis) là hai nhân vật nổi bật nhất của bộ ảnh. Đây sẽ là bộ đôi nhiều đất diễn nhất và cũng là chuyên gia nổi loạn, luôn “bùng cháy” trong công tác “đánh đuổi giặc ngoại xâm” heo xanh và giữ yên trật tự cho hòn đảo.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh

10 nhân vật phụ ấn tượng trong phim hoạt hình

Những chú chim cánh cụt trong "Madagascar", binh đoàn Minion màu vàng trong "Despicable Me", hay Scrat trong "Ice Age" là những nhân vật phụ từng "cướp show" thành công.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh

Hoạt hình Việt bế tắc đầu ra!

(Petrotimes) - Những ngày qua vấn đề "vực dậy phim hoạt hình Việt" được nhắc đến khá nhiều nhân “sự kiện” phim “Đại chiến Bạch Đằng”.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh

Phần Lan: Sắp khai trương "miền đất” của những chú chim Angry Birds

Ngày 28/4 tới đây, những chú chim họ Angry Birds sẽ đổ bộ vào công viên giải trí Särkänniemi, thuộc thành phố Tampere, miền nam Phần Lan. Khu vực nằm trong công viên này sẽ mang tên “vùng đất của Angry Birds” (Angry Birds Land) và hướng tới đối tượng là những bạn nhỏ và những người ưa mạo hiểm.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh
Dàn "chim điên" trên đảo

Kế tiếp đó người xem sẽ được dịp “bấn loạn” với vẻ dễ thương của Matilda (Maya Rudolph) -  cô chim điệu đà trắng muốt kiêm giáo viên “bộ môn” kiềm chế cơn giận dữ. Mặc dù cũng từng có thời kỳ khủng hoảng, nổi cơn tam bành nhưng Matilda đã tiết chế bản thân và tự tin mở lớp thiền định tịnh tâm duy nhất trên đảo dành cho cả hội chim.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh
Matilda 

Nếu nhắc đến đại diện của sự đáng yêu, mũm mĩm thì không thể bỏ sót Terrance - sinh vật kỳ cục nhất vũ trụ” vì sở hữu một thân hình đồ sộ đỏ rực trên đôi chân bé xíu xiu. Bên cạnh đó chú chim xanh lá cây Hal cũng gây tò mò không kém khi có khả năng giữ thăng bằng một cách kỳ diệu trong khi mỏ còn to hơn cả thân.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh
Cặp bài trùng Chuck và Red
angry birds he lo ly do dan chim cau kinh

Terrance (màu đỏ bên trái) và Hal (màu xanh ở giữa)

Tuân thủ cốt truyện của game, cả bầy đều có mối thù chung là lũ heo xanh hỗn xược. Phải nói thêm rằng tại một “vương quốc” biệt lập với thế giới bên ngoài như hoang đảo này, những quả trứng trở thành báu vật vô giá mà hội chim cáu kỉnh quyết “sống mái” bảo vệ đến cùng. Một khi tụi heo xanh đã động đến trứng thì chẳng những bị thù ghét mà sẽ là bị cả bầy căm hận đến “cùng trời cuối đất”.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh
Heo xanh trên đảo

Trong lần công bố này, ekip làm phim cũng đã hé lộ thêm thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng – những người sẽ trực tiếp thổi hồn cho các nhân vật mũm mĩm phủ đầy lông vũ sặc sỡ. Bên cạnh các nghệ sĩ Peter Dinklage (Mighty Eagle), Jason Sudeikis (Red), Bill Hader (Minion Pigs) thì danh hài Josh Gad cũng đã chính thức nhận lời đảm nhiệm phần giọng cho chú chim vàng chóe Chuck.

angry birds he lo ly do dan chim cau kinh
Dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim

Angry Birds sẽ không phải là một bộ phim chỉ dành cho thanh thiếu niên. Kịch bản phim được chấp bút bởi Jon Vitti (The Simpsons và hai phim Alvin and the Chipmunks đầu tiên), với mong muốn hướng tới một đối tượng rộng hơn. Fergal Reilly nói: “Khi bạn đã có một thương hiệu được rất nhiều đối tượng “theo sau” từ trẻ đến già, chắc chắn bạn không muốn loại trừ ai. Đó là một lợi thế cho chúng tôi. Rất nhiều phim mang tính biểu tượng xuất phát từ nhãn hiệu giải trí, nhưng bạn phải quên điều đó đi một cách nhanh chóng khi làm việc trên bộ phim. Bạn cũng biết làm một bộ phim đúng nghĩa sẽ đòi hỏi những gì".

Theo thống kê, loạt trò chơi Angry Birds đạt tổng số lượt tải về là 2 tỷ trong 12 tháng qua. Loạt phim hoạt hình Angry Birds Toons cũng có lượt xem lên đến 3 tỷ. Bởi vậy, dự án The Angry Birds Movie hiện được hãng Sony đặt cho rất nhiều kỳ vọng. Phim dự kiến phát hành trên toàn cầu từ 5/2016.

Anh Anh