Âm nhạc “thắp sáng niềm tin” cho bệnh nhân ung thư

16:32 | 25/08/2017

594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 24/8, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 184 được tổ chức tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng với mong muốn “thắp sáng niềm tin” cho các bệnh nhân ung thư nơi đây.  

Chương trình “Mang âm nhạc tới bệnh viện” số 184 nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông "Vì sức khỏe người Việt" của Hội Nội khoa Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Việt Tú, nghệ sĩ hài Bảo Khương - Duy Phong, nghệ sĩ ưu tú Thanh Trà, ca sĩ Hải Yến Idol…

Trong chương trình, các bệnh nhân ung thư đã được trò chuyện, trao đổi cùng các khách mời, chuyên gia y tế về căn bệnh ung thư và các phương cách giúp các bệnh nhân vượt qua mọi khó khăn trong quá trình chống chọi với căn bệnh quái ác này.

am nhac thap sang niem tin cho benh nhan ung thu

Chị Cẩm Bào, một "chiến binh dũng cảm" mắc ung thư vú tặng quà cho bệnh nhân ung thư tại Đà Nẵng.

500 bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng được xem MV ca nhạc “Khúc ca yêu cuộc đời” do ca sĩ Thùy Chi thể hiện. MV "Khúc ca yêu cuộc đời" dài gần 4 phút đã tái hiện lại cuộc sống hằng ngày của một cô gái trẻ dù mắc phải căn bệnh ung thư, nhưng luôn tràn đầy nghị lực sống và một niềm tin bất diệt về tương lai tươi sáng. Ca khúc được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác dựa trên câu chuyện về Hoàng Thị Diệu Thuần và hành trình 10 năm chống lại ung thư máu của cô gái nhỏ. Hoàng Thị Diệu Thuần được mệnh danh là bông hoa hướng dương, không chỉ kiên cường chống lại bệnh tật mà còn truyền cảm hứng cho nhiều bệnh nhân khác kiên cường chống lại bệnh tật.

Với chủ đề “Thắp sáng niềm tin bệnh nhân ung thư”, chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" lần này là một sự kiện rất đặc biệt với mong muốn chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất, tinh thần tới các bệnh nhân ung thư.

Chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" ra đời vào tháng 11/2011 từ ý tưởng của ca sĩ Thái Thùy Linh. Sau đó, chương trình được duy trì với sự chung tay góp sức của nhiều đơn vị, tổ chức xã hội cho tới nay.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.