Agribank tài trợ học bổng cho HS-SV trường Cao đẳng Dầu khí

09:50 | 11/07/2018

696 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/7, Trường Cao Đẳng Dầu Khí (PVMTC) đã tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên (HS-SV) đã đạt những thành tích xuất sắc trong học tập. Học bổng này do doanh nghiệp - Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) tài trợ.  

Đến dự lễ trao học bổng, về phía đơn vị tài trợ học bổng có ông Nguyễn Văn Thơm - Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Vũng Tàu. Về phía Trường CĐDK có ông Trần Thẩm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng nhà trường cùng các đồng chí Trưởng/Phó các phòng/khoa/ Cơ sở và toàn thể quý thầy/cô giáo cùng toàn thể các em HS - SV.

agribank tai tro hoc bong cho hoc sinh sinh vien truong cao dang dau khi
Ông Nguyễn Văn Thơm và thầy Trần Thẩm trao học bổng cho các HS-SV

Hàng năm, PVMTC luôn nhận được những suất học bổng giá trị của các doanh nghiệp tài trợ cho những HS-SV có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện và đạt được thành tích cao.

Năm nay, để ghi nhận, khen thưởng quá trình học tập, rèn luyện của các em HS-SV trong năm học 2016-2017, Nhà trường đã trao những suất học bổng do doanh nghiệp tài trợ cho HS-SV. Các suất học bổng là nguồn động viên và khích lệ tinh thần phấn đấu trong học tập và rèn luyện cho tất cả HS-SV nhà trường.

Thay mặt nhà tài trợ học bổng, ông Nguyễn Văn Thơm - Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Vũng Tàu chức mừng PVMTC trong những năm qua đã nỗ lực phấn đấu để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, học tập, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài ngành. Và hứa đơn vị sẽ tiếp tục tài trợ ngày càng nhiều học bổng cho HS-SV trong những năm tiếp theo, góp phần vào sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn lực chất lượng cao của Nhà trường.

Đồng thời, ông Nguyễn Văn Thơm đã trao 19 suất học bổng với tổng trị giá 75 triệu đồng cho những HS-SV PVMTC có thành tích xuất sắc trong học tập và HS-SV nghèo vượt khó, mức học bổng cao nhất là 5 triệu đồng/suất.

agribank tai tro hoc bong cho hoc sinh sinh vien truong cao dang dau khi
Toàn cảnh lễ trao học bổng doanh nghiệp tài trợ cho HS-SV PVMTC

Tại buổi lễ, thầy Trần Thẩm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các em HS-SV được nhận học bổng năm học này và nhấn mạnh đây là nguồn động viên giúp các em phấn đấu nhiều hơn trong học tập. Thầy Trần Thẩm cảm ơn nhà tài trợ học bổng Agribank đã chung sức với Nhà trường để trao cơ hội học tập cho thế hệ tương lai.

Hoạt động thường niên này thể hiện nét đẹp giá trị cốt lõi của Agribank: Phát triển bền vững, trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Và hoạt động này đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu trong học tập và rèn luyện của tất cả HS-SV PVMTC.

P.V