Á hậu Kiều Loan tung bản mashup nhạc xuân sôi động

22:03 | 21/01/2020

693 lượt xem
|
(PetroTimes) - Với ca khúc nhạc xuân sôi động cùng giọng hát ấn tượng, Á hậu Kiều Loan đã đem tới không khí vui tươi, sôi động cho khán giả qua bản mashup nhạc xuân cực chất.

Trong bản mashup, Kiều Loan thể hiện bộ ba ca khúc xuân: Ngày xuân Long phụng sum vầy, Như hoa mùa xuân, Hoa cỏ mùa xuân. Đây là những sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa – Ngọc Châu và Quang Huy được nhà sản xuất âm nhạc Phúc Bồ “mix- match”.

"Mashup Trending Xuân" của Á hậu Kiều Loan

Không chỉ khoe giọng hát, Kiều Loan còn thể hiện khả năng rap cực chất của mình. Đúng như chính con người Kiều Loan bên ngoài, bản mashup của nàng hậu không chỉ ngập tràn sự tươi vui của không khí xuân mà còn mang hơi hướng thú vị hài hước và có phần “tưng tửng” dễ thương. Các trend được giới trẻ yêu thích như “các cháu ơi sắp tới 30 Tết rồi kìa, liệu chúng ta có muốn chơi một cái tết siêu to siêu khổng lồ không nào” cộp mác Bà Tân Vlog hay “tiền nhiều để làm gì”, “thanh xuân như 1 tách trà, uống xong một ngụm hết cả thanh xuân”, “phố lên đèn là em lên đồ, đi đu đưa đi 2, 3 dô” xuất hiện một cách khéo léo và duyên dáng như những mối nối trong bản mashup này.

Chia sẻ về cơ hội hợp tác cùng Phúc Bồ, Kiều Loan nói: “Loan rất bất ngờ khi biết anh Phúc Bồ có rất nhiều điểm tương đồng với mình. Anh không chỉ tràn đầy năng lượng mà còn rất kiểu vui tính. Dù gặp khó khan do chưa rành về nhạc lý nhưng anh Phúc Bồ vẫn kiên nhẫn, nhiệt tình hướng dẫn cho Loan.”

Á hậu Kiều Loan tung bản mashup nhạc xuân sôi động
Á hậu Kiều Loan

Nàng hậu “đa zi năng” nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả cho tài năng và nguồn năng lượng dồi dào của mình. Bản mashup nhạc xuân của Kiều Loan như một món quà tuyệt vời mừng năm mới mà nàng hậu gửi tới khán giả, gia đình và những người đã luôn yêu quý ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Kiều Loan cũng cho biết, cô gửi lời cảm ơn và gửi tặng thành phẩm này dành cho ê-kíp của mình vì đã hỗ trợ cho Kiều Loan trong những bước chuyên môn và hoàn thành ca khúc theo hướng mà Kiều Loan mong muốn một cách hay nhất có thể.

Ca khúc này Loan xin được tặng tất cả mọi người như một lời chúc Tết của Loan cùng team của mình – tất cả mọi điều tốt đẹp nhất cho năm 2020 sắp tới. Loan hi vọng có thể góp một phần không khí xuân đến với tất cả mọi người. Happy New Year” - Á hậu Kiều Loan chia sẻ.

Á hậu Kiều Loan tung bản mashup nhạc xuân sôi động

Á hậu Kiều Loan đăng quang Á hậu 1 Miss World – Việt Nam 2019, kể từ sau khi đăng quang Kiều Loan luôn tất bật với các hoạt động nghệ thuật, hoạt động xã hội ý nghĩa. Nàng hậu đa tài thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh mới tạo được nhiều cảm tình trong lòng khán giả.

An Nguyên

Á hậu Kiều Loan đội vương miện “fanmade” ngày trở về
Á hậu Kiều Loan gây tiếc nuối vì trượt Top 5 Miss Grand International
Á hậu Tường San khoe vòng 1 quyến rũ với váy khoét sâu
Á hậu Kiều Loan diện váy xẻ sexy tại sự kiện

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan