Á hậu dính nghi án đập đá?

15:31 | 12/01/2015

3,186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đang gây bão cộng đồng mạng với những hình ảnh “phê” trong khói thuốc trắng.

Những cử chỉ như đang phê thuốc, mà ở đây được cho là ma túy đá của chân dài này đang đầy rẫy trên mạng. Trong 3 bức ảnh được tung lên mạng, 1 ảnh chân dài đang phì phò trong làn khói trắng, 2 ảnh còn lại thì bệ rạc say xỉn và có chút lảo đảo trong bước đi.

Siêu mẫu Hoàng Yến trong làn khói trắng

Đây không phải lần đầu tiên chân dài này dính nghi án sử dụng ma túy đá. Vụ tai nạn lật xe nghiêm trọng cùng thân hình gầy gò hốc hác của Hoàng Yến cách đây không lâu dấy lên tin đồn người đẹp này “nghiện” đá. Nhưng Hoàng Yến một mực phủ nhận, cho rằng đó là những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới danh dự của cô.

Chân dài say xỉn trên bàn tiệc...

... rồi lảo đảo vì say

Và lần này, người đẹp lại tiếp tục phủ nhận những tin đồn ác ý với mình. Chân dài cho hay, những hình ảnh trên đã bị cắt ghép chỉnh sửa nhằm hủy hoại danh tiếng của cô. Bức ảnh cô đứng lảo đảo thực chất là ảnh cô đang… nhún nhảy trong phòng một người bạn. Còn những hình ảnh khác thì được lý giải là cô đang có những phút vui vẻ bên bạn bè như những người bình thường.

Hình ảnh tiều tụy của Hoàng Yến trong một thời gian dài

Chân dài còn cho biết, những hình ảnh này được chụp từ bữa tiệc ở nhà một người bạn từ dịp Tết 2014, người bạn này đã đăng lên trang cá nhân từ thời điểm đó nhưng không có vấn đề gì, mãi đến bây giờ, những hình ảnh này bị cắt ghép, lồng vào những thông tin ác ý, đổ tiếng xấu cho người đẹp. Hoàng Yến cho biết hình như cô đang bị kẻ xấu hãm hại, hủy hoại danh tiếng.

Những hình ảnh gốc chân dài này "minh oan" cho mình

Còn về chuyện gầy gò, hốc hác một thời gian, người đẹp tâm sự do cô bị thất tình nên chán không thiết tha ăn uống, chăm lo bản thân, giữ gìn nhan sắc, chứ hoàn toàn không hề liên quan đến ma túy đá.

Minh Anh (tổng hợp)