Á hậu Bùi Phương Nga chuẩn bị lên đường thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

17:04 | 22/09/2018

705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin và hình ảnh chính thức của Á hậu Bùi Phương Nga đã được đăng tải trên trang của Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.  

Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp Bùi Phương Nga sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 diễn ra tại Myanmar, từ 5 - 25/10 tới đây.

Như vậy, Á hậu Bùi Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần để tập luyện, trau dồi thêm kiến thức của mình cho cuộc thi.

tan a hau bui phuong nga chuan bi len duong du thi hoa hau hoa binh quoc te
Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga

Theo thông tin trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Phương Nga được giới thiệu là nữ sinh viên 20 tuổi, cao 1.73 m, đến từ tỉnh Hà Tĩnh.

Ngay sau khi những thông tin về Phương Nga được đăng tải, nhiều khán giả Việt đã để lại bình luận khen ngợi, động viên tinh thần Á hậu. Một số cư dân mạng còn chia sẻ thêm những hình ảnh đẹp của cô.

Á hậu Bùi Phương Nga được nhận xét là có vẻ đẹp phù hợp với cuộc thi quốc tế này khi sở hữu chiều cao nổi bật 1m73, 3 vòng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Hơn nữa, khả năng ngoại ngữ thành thạo cũng sẽ hỗ trợ Phương Nga rất nhiều trong các hoạt động của cuộc thi.

tan a hau bui phuong nga chuan bi len duong du thi hoa hau hoa binh quoc te
Phương Nga có ngoại hình nổi trội cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời non trẻ, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu, Miss Grand International được nhiều chuyên trang xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

Những người đẹp Việt từng tham gia sân chơi này là Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Huyền My. Năm 2017, cuộc thi diễn ra tại Việt Nam và Huyền My đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

tan a hau bui phuong nga chuan bi len duong du thi hoa hau hoa binh quoc te

Á hậu 1 Bùi Phương Nga - Nhan sắc gây tiếc nuối nhất Hoa hậu Việt Nam 2018

Được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi sở hữu nhan sắc nổi bật nên việc chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 1 của Bùi Phương Nga khiến nhiều người tiếc nuối.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.