9 tháng đầu năm, Than Mông Dương sản xuất gần 1,1 triệu tấn than

15:32 | 04/10/2018

320 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức hội nghị “4 trong 1” về tình hình sản xuất kinh doanh, triển khai nhiệm vụ quý IV/2018, đối thoại định kỳ tại nơi làm việc, tuyên dương công nhân tiêu biểu, xuất sắc và phát động chiến dịch thi đua 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than.

Kết thúc quý III và 9 tháng đầu năm 2018, tranh thủ tình hình tiêu thụ có nhiều thuận lợi, ngoài chỉ tiêu mét lò neo, Than Mông Dương đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu chính như: Than sản xuất đạt 1,099 triệu tấn, đạt 75,8% KHN; than tiêu thụ đạt 1,061 triệu tấn, đạt 74,4% KHN; tiền lương bình quân đạt 12,09 triệu đồng/người/tháng, đạt 127% so với cùng kỳ 2017, trong đó, lương của công nhân lò đạt 14,9 triệu đồng/người/tháng.

9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than
Công ty CP than Mông Dương tuyên dương 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoàn thành nhiệm vụ SXKD quý III/2018.

Tạo đà về đích, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Quế Thanh đã chỉ ra mục tiêu của toàn Công ty trong quý IV/2018, trong đó, mục tiêu tiên quyết là giữ vững công tác an toàn, không để xảy ra TNLĐ nghiêm trọng, giảm TNLĐ nặng so với cùng kỳ. Để phấn đấu đạt 100% các chỉ tiêu đề ra theo kế hoạch năm, Công ty sẽ triển khai các phương án, giải pháp kỹ thuật và nghiệp vụ; rà soát, điều chỉnh mô hình sản xuất theo hướng tinh gọn; quan tâm đến cải thiện môi trường làm việc, thu hút lực lượng lao động mới; đẩy nhanh tiến độ thăm dò tài nguyên trữ lượng, đảm bảo yêu cầu cho việc lập dự án xuống sâu trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Công Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty đề nghị Than Mông Dương cần xây dựng đề án cải tạo mỏ theo từng giai đoạn cụ thể, trong đó ưu tiên những việc cấp bách như nghiên cứu, cải tạo điều kiện đi lại cho người lao động, vận chuyển vật tư, vật liệu xuống lò và ra than. Đồng chí cũng yêu cầu Công ty xem xét, nghiên cứu đưa lò chợ CGH hạng nhẹ vào sản xuất và có cơ chế khuyến khích, khen thưởng cho những đơn vị có ít người lao động bỏ việc…

Trong chương trình gặp mặt và đối thoại định kỳ với người lao động tại nơi làm việc đã có nhiều ý kiến xác đáng, góp phần xây dựng Công ty thêm vững mạnh, trong đó có 20 ý kiến đã được đồng chí Nguyễn Công Tuân - Chủ tịch Công đoàn Công ty tiếp nhận và đồng chí Nguyễn Quế Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty giải đáp trực tiếp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Nguyễn Công Tuân - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động thi đua chiến dịch 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than, kêu gọi toàn thể người lao động trong Công ty tích cực thi đua hoàn thành các chỉ tiêu SXKD và về đích trước ngày 25/12/2018, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Nhân dịp này, Công ty CP than Mông Dương đã tuyên dương 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoàn thành nhiệm vụ SXKD quý III/2018 với tổng số tiền là 50 triệu đồng.

9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than Than Mông Dương: Những bước đi vững chắc
9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than Năm 2019 sản xuất 1,5 triệu tấn than
9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than Than Mông Dương đạt doanh thu hơn 1.161 tỉ đồng
9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than Hiệu quả từ Than Mông Dương
9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than Gỡ khó cho Than Mông Dương
9 thang dau nam than mong duong san xuat gan 11 trieu tan than Công ty Than Mông Dương khẩn trương chuẩn bị khôi phục sản xuất

Bùi Công

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps