5 dự đoán gây sốc của nhà tiên tri Vanga cho năm 2023

10:55 | 16/11/2022

2,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà tiên tri mù Baba Vanga, người được cho là đã tiên đoán chính xác về thảm kịch Chernobyl, cái chết của Công nương Diana, sự tan rã của Liên Xô, đã đưa ra 5 dự đoán gây sốc cho năm 2023.
5 dự đoán gây sốc của nhà tiên tri Vanga cho năm 2023
Nhà tiên tri mù Baba Vanga.

Baba Vanga, tên thật là Vangelia Pandeva Gushterov, được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkan", tuyên bố rằng bà đã được Chúa ban cho một món quà rất hiếm có là nhìn thấy tương lai sau khi bà bị mất thị lực một cách bí ẩn vào năm 12 tuổi trong một cơn bão lớn.

Một số dự đoán chính xác được biết đến của Baba Vanga bao gồm thảm kịch Chernobyl (năm 1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên Xô (1991), sóng thần Thái Lan (2004) và nhiệm kỳ tổng thống của Barack Obama (2009-2017), Brexit (2020)…

Những giấc mơ của Baba Vanga được cho là đúng 85%, điều này được đánh giá bởi các tờ báo uy tín như Mirrors, Guardian, Indiatimes…

Trong năm nay, 2 trong số 6 dự đoán mà Baba Vanga đưa ra được cho là đã trở thành sự thật. Theo đó, bà dự đoán đúng rằng trong năm 2022, một số nước châu Á và Australia sẽ phải chịu "lũ lụt nghiêm trọng". Kết quả là nhiều vùng ở Australia đã hứng chịu mưa lớn, lũ lụt xảy ra trên diện rộng, hàng trăm nghìn người phải sơ tán. Bà cũng dự đoán rằng nhiều thành phố sẽ gặp tình trạng thiếu nước do hạn hán, và thực tế ở châu Âu đã chứng kiến nắng nóng kỷ lục trong mùa hè vừa qua.

Ngoài ra, bà Vanga cho biết, cột mốc định mệnh cho thế giới trong năm 2022 sẽ là ngày 22/12. Lời sấm của bà cho biết: "Những ngày có sự tích lũy của một con số nguy hiểm. Ngày này sẽ là một bước ngoặt, nó sẽ chia cắt mọi thứ. Mọi người sẽ gục ngã". Theo nhà tiên tri, nhân loại có thể sẽ phải đối mặt với một cái ác khủng khiếp nếu không thay đổi ý định và ngừng leo thang nguy hiểm. "Thế giới đang chờ đợi một thảm họa và Mặt trời sẽ tuyệt chủng", bà Vanga dự đoán.

Tuy nhiên, trên thực tế không phải lời tiên tri nào của bà Vanga cũng ứng nghiệm. Bà từng dự đoán nhiều câu chuyện mơ hồ, thiếu căn cứ như có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, hay cuộc sống mới với sự tiếp quản của thực tế ảo...

Khi bà qua đời vào năm 1996, bà đã để lại những dự đoán kéo dài đến năm 5079 - năm mà bà tin rằng thế giới sẽ kết thúc.

Về năm 2023, bà Vanga đã đưa ra 5 dự đoán. Thứ nhất bà Vanga cho rằng nhân loại có thể chứng kiến "Chiến tranh thế giới thứ 3" cuối cùng sẽ nổ ra, với sự tham gia của vũ khí sinh học. Theo bà Vanga, một "nước lớn" sẽ tiến hành nghiên cứu vũ khí sinh học trên người.

Công ước vũ khí sinh học của Liên Hợp Quốc nghiêm cấm các thí nghiệm như vậy. Mặc dù vậy, có lo ngại rằng một số quốc gia đang bí mật điều hành các bộ phận vũ khí sinh học tiềm năng. Người ta cho rằng hàng trăm nghìn người có thể chết vì những thí nghiệm như vậy.

Một dự đoán khác của bà đề cập tới việc châu Á sẽ hứng chịu một vụ nổ bom hạt nhân tồi tệ, khiến khí độc tràn ra, bao phủ toàn bộ lục địa, và nhiều quốc gia bị ảnh hưởng bởi bệnh dịch.

Hiện thế giới đang lo ngại về một thảm họa ở Ukraine khi Kiev cáo buộc Moscow "tống tiền hạt nhân". Nga vẫn nắm quyền kiểm soát Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhya (ZNPP) khi xung đột tiếp tục diễn ra.

Một trong những dự đoán về năm 2023 của Baba Vanga là bằng cách nào đó, quỹ đạo của Trái đất sẽ "thay đổi".

Hành tinh của chúng ta vẫn ở trạng thái cân bằng tốt trong vũ trụ, thậm chí chỉ cần một sự thay đổi nhỏ nhất cũng có khả năng làm thay đổi khí hậu một cách ồ ạt. Nếu dự đoán này cho năm 2023 trở thành sự thật, có thể có những hậu quả tàn khốc. Nếu Trái đất di chuyển đến gần mặt trời hơn, chúng ta sẽ phải đối mặt với bức xạ gia tăng và nhiệt độ tăng mạnh. Mặt khác, nếu hành tinh di chuyển ra xa hơn, thế giới có thể rơi vào kỷ băng hà và kéo dài thời gian chìm trong bóng tối.

Dự đoán tiếp theo của Baba Vanga cho năm 2023 được cho là một cơn bão mặt trời ở quy mô chưa từng thấy.

Bão mặt trời là những vụ nổ năng lượng từ mặt trời gửi điện tích, từ trường và bức xạ về Trái đất. Chúng có thể mạnh ngang hàng tỷ quả bom hạt nhân. Tuy nhiên, thời tiết không gian thường được xem đơn giản là một hiện tượng đẹp đẽ trên bầu trời, chẳng hạn như Cực quang. Những cơn bão mạnh hơn do Baba Vanga dự đoán có thể gây ra thiệt hại cho công nghệ, thậm chí có thể dẫn đến mất điện hàng loạt và lỗi liên lạc. Những sự kiện như vậy thường được mô tả là "Thời kỳ đen tối".

Trong dự đoán cuối cùng của mình cho năm 2023, Baba Vanga được cho là đã tuyên bố rằng việc sinh nở tự nhiên có thể bị cấm và con người sẽ phát triển trong phòng thí nghiệm. Các nhà lãnh đạo và chuyên gia y tế sẽ có thể quyết định ai được sinh ra trong khi cha mẹ có thể tùy chỉnh các đặc điểm và ngoại hình của họ - như màu tóc và màu mắt. Đây chắc chắn là một trong những dự đoán kỳ lạ hơn từ Baba Vanga.

Với tương lai xa hơn, nhà tiên tri người Bulgaria cũng tuyên bố rằng vào năm 2025, châu Âu sẽ gần như không có người ở; vào năm 2028, loài người sẽ khám phá ra một nguồn năng lượng mới và đi bộ trên sao Kim và mực nước biển sẽ dâng cao vào năm 2033.

Bà còn tuyên bố rằng năm 2288 sẽ chứng kiến ​​​​sự ra đời của du hành thời gian, đến năm 3797, tất cả loài người sẽ rời khỏi Trái đất, vào năm 4599, loài người đạt được sự bất tử và loài người rời khỏi vũ trụ đã biết vào năm 5078.

Nhà tiên tri Vanga tiên đoán đúng BrexitNhà tiên tri Vanga tiên đoán đúng Brexit
Nhà tiên tri Vanga: Loài người sẽ quen với một loại virus mới trong năm 2022Nhà tiên tri Vanga: Loài người sẽ quen với một loại virus mới trong năm 2022

H.T

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan