34 thanh thiếu niên phê ma tuý trong quán karaoke

06:45 | 13/01/2020

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất ngờ kiểm tra quán karaoke cảnh sát phát hiện hàng chục thanh thiếu niên đang lắc lư trong tiếng nhạc ầm ầm có biểu hiện phê ma túy.

Ngày 12/1, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục điều tra xử lý hàng chục thanh thiếu niên sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Khoảng 2h45, ngày 12/1, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang phối hợp Công an xã Tân Lý Tây và Công an xã Tân Lý Đông bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Phi Hùng 2 và quán karaoke Tường Vy. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 42 thanh thiếu niên (đa số các thanh thiếu niên này đến từ các tỉnh như Long An, An Giang, Cà Mau…) đang lắc lư trong tiếng nhạc có biểu hiện phê ma tuý.

34 thanh thieu nien phe ma tuy trong quan karaoke
Các thanh niên phê ma túy bị mời về trụ sở công an làm việc

Sau khi đưa về trụ sở Công an huyện Châu Thành thực hiện test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện có 34 người (trong đó có 6 nữ) dương tính với ma tuý.

Tại cơ quan công an, nhóm thanh thiếu niên này khai nhận đã sử dụng ma túy tổng hợp. Ngoài ra, cơ quan chức năng đã lập biên bản quán karaoke Phi Hùng 2 với lỗi hoạt động quá giờ qui định, không đăng ký tiếp viên.

Trước đó karaoke Phi Hùng 2 từng bị cơ quan chức năng lập biên bản và đình chỉ hoạt động 30 ngày với các lỗi kinh doanh hoạt động karaoke không đúng phạm vi qui định trong giấy phép, sử dụng nhân viên phục vụ tại một phòng karaoke vượt quá số lượng theo qui định, hoạt động karaoke quá giờ được phép (vi phạm lần thứ 2). Chủ cơ sở cũng bị phạt để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma tuý trong khu vực mình quản lý.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ xử lý.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc