34 nam nữ phê ma túy trong quán karaoke

18:42 | 05/01/2020

396 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ập vào quán karaoke Victory ở huyện Thăng Bình (Quảng Nam), lực lượng công an phát hiện hàng chục thanh niên đang phê ma túy.

Rạng sáng ngày 5/1, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) ập vào quán karaoke Victory (xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) và kiểm tra hành chính quán karaoke này.

34 nam nu phe ma tuy trong quan karaoke
Các đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke Victory

Tại 6 phòng hát ở quán karaoke này, lực lượng cảnh sát phát hiện có 34 thanh niên đang nhảy múa theo tiếng nhạc. Qua test nhanh, công an phát hiện toàn bộ khách hát dương tính với ma túy, trong đó có 6 nữ và 28 nam.

Tang vật thu giữ trong gồm 4 bộ dụng cụ sử dụng ketamin, mỗi bộ gồm 1 tờ tiền polyme cuộn tròn, 1 đĩa sứ, 1 thẻ nhựa và một số tép ketamin đã qua sử dụng.

34 nam nu phe ma tuy trong quan karaoke
Các đối tượng làm việc tại cơ quan công an

Ngoài ra, tại hai phòng còn lại, các đối tượng khai nhận có sử dụng ma túy tổng hợp (dạng kẹo). Công an huyện đã lập biên bản và tiến hành đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận khi đến quán có nhu cầu sử dụng ma túy nên gọi điện cho một đối tượng ở địa phương này đến giao hàng.

34 nam nu phe ma tuy trong quan karaoke
Dụng cụ để sử dụng ma túy của các thanh niên trong quán karaoke. (Ảnh: Công an cung cấp)

Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở karaoke này. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc