3 con giáp có tình duyên đẹp như mơ khiến nhiều người ghen tị năm 2019

07:25 | 31/10/2018

3,360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 2019, đây là thời điểm tràn đầy hy vọng và tin vui đón chờ 3 con giáp này. Họ có những bứt phá ngoạn mục, tiền tài như núi, tình duyên mỹ mãn khiến nhiều người ghen tị.
3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019

Ba con giáp này sẽ đánh đổ quan điểm “bình hoa di động”, dù có số “ngậm thìa vàng” nhưng họ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để giành phấn thắng lợi trong cuộc sống và từ từ khẳng định vị thế của bản thân. Họ là ai vậy?

Tuổi Tí

Tử vi năm 2019 không khó để nhận ra rằng, bước sang năm Kỉ Hợi, người tuổi Tí sẽ vô cùng vượng vận quý nhân, đánh đâu thắng đó, làm gì được nấy, cầu được ước thấy. Con giáp tuổi Tí độc thân thậm chí sẽ có cơ hội thoát ế bền vững, gặp được người tình trong mộng.

3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019

Hỉ sự liên miên, tài vận bền vững khiến cho họ càng có thêm động lực để cố gắng nỗ lực thoát ra khỏi định kiến và rào cản tâm lí của bản thân. Chính bởi thế, nếu gặp phải bất cứ khó khăn nào trong công việc và cuộc sống, họ đều sẽ được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ nhanh chóng.

Được “tri viện” vào đúng những thời khắc then chốt nên con giáp tuổi Tí trong 365 ngày tới sẽ khá may mắn và thăng hoa. Tuy nhiên, đừng quá khó chịu, họ đã phải nhẫn nhịn chịu đựng suốt 12 tháng của năm Mậu Tuất u ám và đen tối.

Việc chuyển vận bất ngờ này là cố gắng miệt mài của con giáp này trong thời gian qua. Dự đoán, con đường tài vận và hoạn lộ của họ trong năm tới sẽ dồi dào và vô cùng thuận lợi, khả năng thăng chức, tăng lương là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Tuổi Tuất

Xếp thứ hai trong bảng danh sách những con giáp “đỏ tình đỏ vận”, danh vị tình ái song toàn được tử vi năm 2019 gọi tên chính là người tuổi Tuất. Con giáp này tính cách chu toàn, làm việc thực tế, thành tích xuất chúng và tâm thế ổn định.

3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019

Năm Mậu Tuất - năm tuổi của con giáp này đã trôi đi trong quá nhiều lo âu và thất bại. Thoát ra khỏi đám mây đen “phạm Thái Tuế” họ sẽ bùng nổ và bứt phá mạnh mẽ trong 365 ngày tới.

Đừng nghĩ rằng, hiệu quả công việc những tháng đầu năm của họ trì trệ, không có điểm nhấn là điềm báo cả một năm không suôn sẻ. Vì đã quá quen với cảnh “vạn sự khởi đầu nan” nên con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục kể từ tháng 7 - 8 trở đi.

Chớ nên bất ngờ khi thấy, càng về cuối năm, tài vận và tình duyên của họ càng khởi sắc. Trời đã định đoạt và đền đáp cho người tuổi Tuất được quyền hưởng quả ngọt tốt lành khi đã đánh đổi tất cả bằng mồ hôi, nước mắt và khối óc của mình.

Tuổi Ngọ

Gọi tên người tuổi Ngọ, tử vi năm 2019 rất vinh dự và cảm thấy thỏa mãn, hài lòng. Bởi lẽ năm Kỉ Hợi, con giáp này sẽ giã biệt quãng thời gian hao hụt tiền tài, hao tổn tâm trí của 365 ngày trước đó.

Họ sẽ tự gây dựng cho mình cơ đồ, sự nghiệp vững chắc, thậm chí là khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Những sai lầm của năm Mậu Tuất sẽ đem đến cho họ bài học nhãn tiền và vô cùng quý giá. Chỉ cần chờ đợi đến thời điểm vàng, họ sẽ “xuất quân” và mau chóng giành thắng lợi.

3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019

Người tuổi Ngọ độc thân nên công tác xa nhà, đi về hướng Nam hoặc Bắc để tìm vận may. Ngay khi có khởi đầu suôn sẻ trong công việc, hãy tận dụng thời cơ và thể hiện tài năng hết mình.

Khoảng nửa cuối năm, họ cũng sẽ thăng hoa hết sức trong chuyện tình duyên. Đừng quá kén chọn hoặc đưa ra nhiều yêu cầu khó nhằn với người ấy, đã đến lúc, bạn cần người hỗ trợ và một điểm tựa vững vàng trong tâm lí để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Nên nhớ rằng, một khi đã gặp vận, người tuổi Ngọ sẽ giàu lên nhanh chóng. Chỉ có điều, để tài vận thăng hoa lâu bền trong suốt năm tới, tử vi năm 2019 nhắc nhỏ, họ cần năng làm việc thiện, tích cực đi chùa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019 Tử vi tuần mới 29/10 - 4/11 của 12 con giáp
3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019 Đây là 3 con giáp sẽ "phát tài phát lộc" sau tuổi 35
3 con giap co tinh duyen dep nhu mo khien nhieu nguoi ghen ti nam 2019 3 con giáp này sẽ “đổi đời ngoạn mục” cuối năm 2018

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.