2.500 doanh nghiệp toàn cầu sẽ tham dự FPT Techday 2023

11:03 | 16/10/2023

69 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn đàn công nghệ quốc tế FPT Techday 2023 với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc”, sẽ diễn ra trong 2 ngày 24-25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Diễn đàn có sự tham gia của hơn 2.500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên toàn cầu.

FPT Techday 2023 là sự kiện công nghệ thường niên được Tập đoàn FPT tổ chức 11 năm qua. Với định vị là sự kiện tầm cỡ quốc tế, FPT Techday 2023 sẽ mang đến cơ hội hiếm có để cộng đồng kinh doanh, công nghệ Việt Nam đối thoại trực tiếp với các diễn giả - những lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp tỷ đô và các chuyên gia đầu ngành đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trong chuỗi sự kiện diễn đàn công nghệ quốc tế lần này, một loạt công nghệ mới được FPT giới thiệu như: Hình thành tổ hợp số 5.0, AI (trí tuệ nhân tạo), Automotive (công nghệ sản xuất ô tô tự lái)… Sự kiện gồm các chuỗi hội thảo để giới công nghệ cùng đối thoại về "Toàn cảnh tương lai" và “Chiến lược bứt phá".

Trọng tâm của FPT Techday 2023 sẽ bàn câu chuyện về công nghệ kiến tạo hạnh phúc và xu hướng phát triển, cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các ngành trong tương lai. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp ra mắt hệ sinh thái AI thế hệ mới của FPT và chia sẻ các thông tin chuyên sâu về các công nghệ mới nhất hiện nay.

2.500 doanh nghiệp toàn cầu sẽ tham dự FPT Techday 2023
FPT Techday 2023 dự kiến sẽ trình diễn nhiều công nghệ mới.

FPT Techday 2023 dự kiến có sự tham gia của hơn 2.500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong số này, có 600 doanh nghiệp trên thế giới và nhiều doanh nghiệp nằm trong danh sách Top Fortune 500. Với định vị là sự kiện tầm cỡ quốc tế, FPT Techday 2023 sẽ mang đến cơ hội hiếm có để cộng đồng kinh doanh - công nghệ Việt Nam đối thoại trực tiếp với các diễn giả - những lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp tỷ đô và các chuyên gia đầu ngành đến từ khắp nơi trên thế giới.

FPT Techday 2023 hấp dẫn bởi chuỗi hội thảo chuyên sâu về kinh doanh - công nghệ. Với 4 phiên hội thảo chuyên sâu diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày, giới công nghệ cùng đối thoại về "Toàn cảnh tương lai" và “Chiến lược bứt phá". Trọng tâm của FPT Techday 2023 sẽ bàn câu chuyện về công nghệ kiến tạo hạnh phúc và xu hướng phát triển, cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các ngành trong tương lai. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp ra mắt hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ mới của FPT và chia sẻ các thông tin chuyên sâu về các công nghệ mới nhất hiện nay… Với cộng đồng doanh nghiệp, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế trong việc ứng dụng công nghệ, khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ. Qua đó giúp doanh nghiệp cạnh tranh trong bối cảnh bất định và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn cho mọi khách hàng.

Điểm đặc biệt của sự kiện là khu vực triển lãm công nghệ kiến tạo hạnh phúc rộng hàng nghìn mét vuông. Khu triển lãm ứng dụng công nghệ ánh sáng để mô tả “Happy City” - nơi vạn nhu cầu của công dân số (D-Citizen) đều được đáp ứng và kết nối... Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến “đại tiệc” công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh mà cả những bạn trẻ đam mê công nghệ.

N.H

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhậpPhát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
WCO 2023: Đón đầu kỷ nguyên số, ứng dụng công nghệ và thúc đẩy đổi mới hải quanWCO 2023: Đón đầu kỷ nguyên số, ứng dụng công nghệ và thúc đẩy đổi mới hải quan
Thủ tướng mong muốn Tập đoàn công nghệ Amkor tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành công nghiệp bán dẫnThủ tướng mong muốn Tập đoàn công nghệ Amkor tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành công nghiệp bán dẫn