Thiếu nữ tử vong vì chạy xe theo đoàn đua quanh hồ Hoàn Kiếm

13:29 | 18/06/2018

393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Điều khiển xe máy chạy theo đoàn đua quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, xe của hai cô gái đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn rồi đâm lên vỉa hè. Hậu quả, một trong hai cô gái tử vong.
thieu nu tu vong vi chay xe theo doan dua quanh ho hoan kiemNổ súng vào đoàn xe "đi bão", một thanh niên tử vong
thieu nu tu vong vi chay xe theo doan dua quanh ho hoan kiemCông an Hà Nội lập kế hoạch chống đua xe dịp World Cup

Vào khoảng 2h20 ngày 18/6, tại đường Đinh Tiên Hoàng gần với Bưu điện Hà Nội (thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến cô gái 16 tuổi tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển xe máy nhãn hiệu Lead mang BKS 29B1-132.53 đi với tốc độ cao cùng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, chạy đến vòng thứ 2 thì chiếc xe của hai cô gái nói trên đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn và đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng.

thieu nu tu vong vi chay xe theo doan dua quanh ho hoan kiem
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, người điểu khiển xe máy được xác định là Lê Châu N. (17 tuổi, ở tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị Hà T. (16 tuổi, ở huyện Xuân Trường, Nam Định). Người tử vong là Hà T.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đông Nghi