Tài xế taxi Mai Linh hất cảnh sát lên capo từng nhảy cầu Long Biên

19:00 | 27/08/2015

918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến việc tài xế taxi hãng Mai Linh hất cảnh sát giao thông lên nắp capo và bỏ chạy điên cuồng qua nhiều tuyến phố, ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mai Linh khẳng định đã sa thải lái xe. Tài xế Nguyễn Văn Dũng là người có tiền sử về đánh bạc và từng nhảy cầu Long Biên.
taxi dien hat canh sat len capo roi tong nguoi di duongTaxi "điên" hất cảnh sát lên capo rồi tông người đi đường
nu quai taxi hat canh sat len capo vi8230 voi don conNữ quái taxi hất cảnh sát lên capo vì… vội đón con
ngoi tu vi hat canh sat len capoNgồi tù vì hất cảnh sát lên capo
tam giu hinh su tai xe hat canh sat len capoTạm giữ hình sự tài xế hất cảnh sát lên capo

Theo ông Hồ Huy, trường hợp lái xe taxi “điên” bỏ chạy, hất cảnh sát giao thông, tông nhiều xe máy trên đường vào trưa ngày 25/8 chỉ là cá biệt trong tổng số 27.000 cán bộ, công nhân viên của tập đoàn. Tập đoàn liên tục tuyển dụng, sàng lọc, sa thải các đối tượng vi phạm luật giao thông, hình sự và dân sự. Trường hợp lái xe Nguyễn Văn Dũng là vi phạm cả ba vấn đề trên.

tai-xe-nguyen-van-dung-tai-co-quan-cong-an
Tài xế Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tập đoàn đã giao đơn vị taxi Mai Linh miền Bắc tìm hiểu và được biết, đây là trường hợp có một không hai. Nguyễn Văn Dũng đang chuẩn bị ra tòa vì hành vi đánh bạc và đã có tiền sử nhảy cầu Long Biên.

Ông Hồ Huy chia sẻ, nếu lái xe vi phạm Luật giao thông khi dừng đón khách bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe thì tốt nhất nên dừng lại ký biên bản vi phạm và chịu phạt. Tuy nhiên, lái xe Dũng lại có những biểu hiện bất bình thường nên đã xảy ra câu chuyện như vậy.

Để xảy ra trường hợp này, Tập đoàn nghiêm túc kiểm điểm xử lý ngay và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, giải quyết, làm rõ.

Liên quan đến chất lượng đầu vào của lái xe, ông Hồ Huy khẳng định, tất cả các lái xe đầu vào đều phải có lý lịch tư pháp . Tuy nhiên, vẫn có trường hợp làm giả lý lịch. Sau khi vi phạm, Tập đoàn mới phát hiện được. Như vậy, vấn đề làm giả hồ sơ vẫn bị lọt lưới do hồ sơ làm giả, thậm chí có trường hợp phát hiện được bằng lái xe giả, giả bằng cấp văn hóa.

Trước đó, khoảng 11h20 ngày 25/8, lái xe Nguyễn Văn Dũng trong khi điều khiển xe đã vi phạm lỗi dừng đỗ đón trả khách tại khu vực Hai Bà Trưng-Hỏa Lò. Cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng tài xế này không chấp hành mà còn đâm Thượng úy Phạm Quốc Long, Đội Cảnh sát giao thông số 1 lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Chiếc xe này đã di chuyển với tốc độ cao và va quệt với nhiều phương tiện khác nhằm tránh sự truy đuổi từ cảnh sát và người dân. Khi chạy đến đường Nguyễn Khoái, chiếc xe này đã bị chặn lại trong sự phẫn nộ của nhiều người tham gia giao thông.

Thiên Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc