Người đẹp mắng nhau!

11:33 | 25/08/2014

2,292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người đẹp trong showbiz Việt đang dần đánh mất đi hình ảnh bản thân bởi cách cư xử thiếu ý thức văn hóa với đồng nghiệp của mình.

Thế giới showbiz không chỉ có màu hồng của vinh quang và hào nhoáng mà còn có những mảng đen tối phía hậu trường. Đó là sự cạnh tranh khốc liệt, là đấu đá, hạ bệ nhau để giành vị trí, chỗ đứng nhau trên sân khấu.

Trên phương tiện truyền thông, nhiều nghệ sĩ nói chung luôn tỏ ra hòa nhã, thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ nhau như là tri âm tri kỷ. Nhưng phía sau, họ đố kỵ, ganh ghét nhau đến từng chi tiết.

Đặc biệt là trong thế giới các chân dài.

Hoa hậu bị chê xấu Huỳnh Thúy Anh

Chuyện cát-sê cao thấp, chuyện tranh nhau để được mặc những bộ trang phục đẹp nhất trong bộ sưu tập cho đến chuyện chân dài đấu đá để có được vị trí vedette… tất cả những ồn ào đó đều hiện hữu phía sau cánh gà của bất kỳ sàn catwalk nào!

Nhiều chân dài có cách cư xử thiếu khôn ngoan cần có của một người mang danh là người của công chúng. Họ công kích, hạ bệ nhau bằng những lời lẽ chợ búa khiến công chúng phải lắc đầu ngao ngán. Không chỉ có những “trận chiến” sau cánh gà mà một số người đẹp còn biến trang cá nhân thành bãi chiến trường ác liệt. Nơi đó thể hiện mọi sự sự xấu xí của bản thân người đẹp qua những ngôn từ không hề đẹp.

Mới đây nhất, trên facebook, người đẹp Trương Hằng đã viết những lời lẽ đầy mỉa mai về Huỳnh Thúy Anh, người mẫu mới đạt danh hiệu Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ. Rằng: “Chắc mình cũng đi thi hoa hậu quá. Chị hoa Hậu này nhìn rất Hậu. Cảm thấy điên rồ”.

Khi công chúng có những bình luận bênh vực cho cô hoa hậu bị chê xấu, thì người đẹp Trương Hằng sẵn sàng “cắn trả”: “không biết m. gì thì câm mồm” hay “con đ. hoa hậu này nhà ở đâu. Nói chuyện muốn đạp vô mặt cho bể cái mặt già”…. Lời lẽ vô văn hóa này của Trương Hằng khiến dư luận tức giận và cảm thấy sốc về hình ảnh một người được gọi là người đẹp.

Trương Hằng

Đồng thời, hot-girl Minh Nguyệt, người mẫu Cao Thùy Linh cũng lớn tiếng chê bai tân hoa hậu Huỳnh Thúy Anh. Minh Nguyệt gọi cô là “bông chậu vũng sình”. Hot-girl này viết: “Một vài người nói cưng là hoa hậu ao làng thật ra là quá ưu ái cho cưng rồi. Chị thấy cưng chỉ là Bông chậu vũng sình thôi. Chứ nói cưng là hoa hậu là xúc phạm các chị hoa hậu khác. Nói cưng là hoa hậu ao làng là xỉ nhục chị Ngọc Trinh. Cưng là vô đối rồi danh hiệu cũng phải độc chỉ mình cưng sở hữu là được rồi”.

Cũng không chịu thua kém, trên trang facebook mang tên Nelly Huynh (được cho là của Huỳnh Thúy Anh) cũng có một đoạn status đáp trả lại những người mẫu đàn chị kịch liệt rằng: “Nhìn thấy người mẫu cởi truồng trước mặt ngựa để được nổi tiếng này làm mình phát kinh tởm…”..

Đồng thời, Nelly Huynh cũng chê bai người mẫu kia với những lời lẽ khiếm nhã, rằng cô này: “kiếm những đồng tiền bẩn thỉu bằng thân xác”…

Không bàn đến chuyện ai đúng, ai sai ở đây bởi chuyện người đẹp mang chuyện đẹp- xấu ra hạ bệ nhau là chuyện rất vô duyên. Hình ảnh họ càng chẳng ra gì khi thốt ra những lời tục tĩu.

Người xưa có câu: “Cái nết đánh chết cái đẹp” để nói lên tầm quan trọng của tính nết đối với phái đẹp. Điều đó quả không sai. Một người đẹp, dẫu là người mẫu, hot-girl hay hoa hậu nhưng cách cư xử, phông văn hóa không khác gì mấy cô hàng tôm hàng cá ngoài chợ chiều thì cũng không thể được xem là đẹp.

Rất tiếc là ngày nay, dạng người đẹp ấy quá nhiều!

Còn vấn đề cạnh tranh, trong mọi lĩnh vực thì vấn đề cạnh tranh là cần thiết. Cũng như trong thế giới biểu diễn cũng vậy, sự cạnh tranh là động lực để ngành giải trí phát triển. Song, đó phải là sự cạnh tranh bằng tài năng chứ không phải bằng “võ mồm” với những lời lẽ thiếu văn hóa của các người đẹp.

Hoài Thu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps