Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng đốt vợ rồi tự thiêu

11:25 | 03/08/2012

996 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Giữa đêm khuya, hai vợ chồng trẻ thuê trọ tại tầng 1 của một ngôi nhà 4 tầng đã to tiếng với nhau. Trong lúc nóng giận, người chồng đã châm lửa đốt chiếc xe máy làm toàn bộ đồ đạc trong phòng bốc cháy. Hậu quả, cả 2 vợ chồng bị bỏng nặng, nhiều đồ đạc trong nhà thành tro...

Sự việc xảy ra vào khoảng 00h15 ngày 3/8, tại số nhà 12 ngõ 282/19, thôn 16, thôn Viên, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm (Hà Nội).

Nạn nhân được xác định là hai vợ chồng, gồm: Trương Đình Tuấn (ở xóm 6, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm) còn vợ là Trần Thị Hằng (ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy cãi vã lớn phát ra từ căn phòng của hai vợ chồng anh Tuấn thuê trọ. Một lúc sau thì họ giật mình bởi những tiếng nổ lớn từ căn phòng. Ngay sau đó là một ngọn lửa lớn bốc lên từ căn phòng và nhanh chóng lan tỏa ra khắp tòa nhà.

Vụ việc xảy ra, khiến hai vợ chồng anh Tuấn bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc Gia.

Theo chủ nhân ngôi nhà, bà Trần Thị Đoan cho hay, ngôi nhà trên được thiết kế 4 tầng với 8 phòng. Toàn bộ ngôi nhà trên được bà Đoan cho thuê. Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, những người thuê trọ đều có mặt ở nhà. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra, những người thuê trọ tại các phòng của căn nhà tá hỏa phải chạy ra ban công và leo sang các nhà kế bên để thoát thân.

Cũng theo bà Đoan, hai vợ chồng anh Tuấn cưới nhau được 3 tháng và thuê trọ ở đây. Hai vợ chồng anh Tuấn có một cháu gái 5 tuổi. Hai vợ chồng anh Tuấn thường xuyên to tiếng với nhau. Trước đó, chập tối, 2 vợ chồng anh Tuấn đã cãi cọ, chị Hằng đã mang con đi gửi rồi về nhà thì xảy ra sự việc.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, ngôi nhà trên gồm 4 tầng với 8 phòng cho thuê trọ. Vụ hỏa hoạn xảy ra đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc ở tầng một ngôi nhà và lan sang cháy các phòng tầng trên. Đặc biệt, tại căn phòng phát hỏa, hai chiếc xe máy chỉ còn trơ khung, bên cạnh đó là bộ bếp và bình gas nằm lăn giữa phòng.

Theo anh Hồng, một người dân sống gần hiện trường, sau khi ngọn lửa phát hỏa được 5 phút, một tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng này khiến rất nhiều đồ đạc bắn khắp nơi. Theo phán đoán của anh Hùng thì rất có thể tiếng nổ trên là do nổ bình gas.

 Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc