Hà Nội: Thiếu nữ biến thành "con ma khát dục" hằng đêm 1

07:01 | 16/08/2014

267,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Điều dưỡng trực đêm đi kiểm tra thì tá hỏa khi bắt gặp H trần truồng ở trong phòng 1 bệnh nhân nam và đang quan hệ với bệnh nhân này. Ngay sau đó chúng tôi đưa H về phòng và khóa trái cửa, thì cô gái gào ầm ĩ và chửi bới những lời lẽ rất khó nghe…” - bác sỹ Phạm Văn Thìn kể.

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Đi “massage tiền tỷ”

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> Phá đường dây mại dâm cao cấp ở KS Maivila

Các bác sỹ và cán bộ điều dưỡng phải đứng trông chừng khi những con nghiện ma túy đá ra sân tắm nắng.

 

Những năm gần đây, liên tục xảy ra nhiều vụ trọng án do những kẻ chơi ma túy đá gây ra. Nào là dùng dây điện cắm máy sấy tóc để xiết cổ vợ cho đến chết, rồi ngồi bên xác vợ khóc tới khi công an tới bắt. Hay ảo giác tới độ dùng dao tự cắt đứt của quý của mình.

Và hẳn dư luận chưa thể quên được vụ cậu em trai bị ma túy đá biến thành “quỷ dữ” khi dùng dao cắt lìa chân chị gái tại Bệnh viện Xanh Pôn hồi đầu năm 2014… Vẫn còn rất nhiều vụ án khủng khiếp xảy ra do những kẻ sử dụng ma túy đá gây ra cho xã hội.

Có mặt tại khu cai nghiện dành cho những người nghiện ma túy đá ở Bệnh viện tâm thần Trung ương I (huyện Thường Tín, Hà Nội), chúng tôi mới biết được sức tàn phá của ma túy đá đối với người sử dụng kinh khủng tới mức nào.

Thiên thần gãy cánh

Đi theo bác sỹ Phạm Văn Thìn vào khu cai nghiện giành cho người dùng ma túy, phóng viên PetroTimes được gặp cô gái được xem là "nỗi kinh hoàng của đàn ông".

Phạm Thu H, nhìn có vẻ hơi tiều tụy, nước da trắng xanh, nhưng khi nói chuyện vẫn giữ được sự dịu dàng rất êm tai, vẫn toát lên vẻ xinh đẹp rạng ngời mặc dù đây đã là lần thứ 4 cô vào đây… để cai nghiện ma túy đá.

H là con gái của một gia đình khá giả ở quận Thanh Xuân. Bố mẹ là thương lái có tiếng ở chợ hoa quả Long Biên, kinh tế gia đình sung túc, có thể nói không thiếu thứ gì. Nhưng bố mẹ đều mải mê kiếm tiền nên có ít thời gian để dành cho cô con gái duy nhất.

Là con một nhà lại giàu có, tiền tiêu ít khi phải tính toán vì bố mẹ cô luôn chu cấp cho đầy đủ. Thiếu sự quan tâm của gia đình, lại đang tuổi ăn, tuổi chơi nên H đã bị những kẻ xấu dụ dỗ, sa đà vào tệ nạn của xã hội. Ban đầu cũng chỉ là chuyện trai gái này nọ, rồi về sau cô cũng “chơi đá” cho sành điệu và đắm chìm trong làn khói trắng mê hoặc lúc nào không hay.

Khi cô con gái sa lầy vào thú vui tàn phá cuộc đời mình thì bố mẹ cô cũng vẫn không hề hay biết, vẫn say mê kiếm tiền. Lúc cô thi trượt đại học, bố mẹ cô cũng chả buồn lấy một lúc, vì theo họ kiếm tiền thì cần gì phải học cao, biết con chữ, cộng trừ nhân chia là đủ rồi.

Những “cuộc vui” cùng ma túy đá đã khiến H. biến thành một kẻ mụ mị đầu óc, đau lòng hơn cô bị biến thành “thuốc giải đá" của những gã đàn ông cùng “chơi đá” với mình. Nghĩa là cô trở thành nô lệ tình dục, là nơi “xả đá” cho những gã trai mất nết kia.

Những đêm phê đá cuồng loạn, quan hệ tình dục tập thể xuyên đêm, từ ngày nọ sang ngày kia, quan hệ với càng nhiều người càng tốt đã biến cô từ một thiếu nữ đang phơi phới sức xuân thành một “con ma” đúng nghĩa.

Bác sỹ Phạm Văn Thìn đang thăm hỏi bệnh nhân.

Kiều nữ khát tình dục làm náo loạn cả khu cai nghiện

Sau những chuỗi ngày dài điên dại vì chơi ma túy đá. Bố mẹ H đã dần dần để ý tới những hành vi khác thường của cô con gái “cành vàng lá ngọc”. Và họ đã bàng hoàng khi nhận ra rằng cô con gái tưởng chừng như ngoan ngoãn nay đã trở thành một kẻ lăng loàn.

Bố mẹ H gần như đã khóc hết nước mắt, họ buồn bã, họ ân hận, có những lúc mẹ H kêu gào thảm thiết vì thấy tình trạng hiện tại của con gái mình. Sau cùng họ cũng quyết định đưa cô đi cai nghiện. Cai rồi lại tái nghiện, đây đã là lần thứ 4 cô tới Bệnh viện Tâm Thần Trung ương I.

Cô gái bị ảo giác tình dục, cô thèm khát tình dục bất cứ lúc nào, với bất cứ người đàn ông nào mà cô gặp, kể cả khi cô không chơi ma túy đã nữa.

Chính vì thế mới có những tình huống dở khóc dở cười ở khu cai nghiện. Bác sỹ Phạm Văn Thìn thở dài thườn thượt kể: “H đòi quan hệ, H xông vào sờ soạng chỗ nhạy cảm của các bác sỹ, cán bộ trung tâm là nam. Đợt đầu mới vào chúng tôi chưa để ý, nhưng rồi có một lần điều dưỡng trực đêm đi kiểm tra thì tá hỏa khi bắt gặp H trần truồng ở trong phòng 1 bệnh nhân nam và đang quan hệ với bệnh nhân này. Ngay sau đó chúng tôi đưa H về phòng và khóa trái cửa, thì cô gái gào ầm ĩ  và chửi bới những lời lẽ rất khó nghe…”  

“Tới hôm sau lại y như vậy, có những lần còn bắt gặp H quan hệ với một lúc 4 bệnh nhân khác. Không thể quản lý một cách triệt để, vì cơ sở vật chất còn thiếu thốn chưa cho phép tách riêng nam nữ để điều trị. Và với các đối tượng manh động về tình dục, điên cuồng như H thì thật sự là khổ vô cùng. Nói không ngoa khi ví cô là quả 'bom' có thể nổ bất cứ lúc nào mỗi khi cô vào bệnh viện điều trị. Vất vả vô cùng các anh ạ.”

H. dần sa chân vào cuộc sống bê tha, trụy lạc vì sự thiếu quan tâm của bố mẹ.

 

 

Theo lời kể của bác sỹ Thìn thì mỗi khi H vào điều trị tại đây, các nhân viên ở viện đều phải tăng cường kiểm tra vào ban đêm, sợ những hành động thèm khát tình dục của H ảnh hưởng tới việc điều trị của các bệnh nhân khác.

Bác sỹ Thìn kể: “Mỗi lần cô H vào đây là chúng tôi phải vô cùng cảnh giác, để không xảy ra tình huống H đi tìm bạn tình nữa. Những bệnh nhân nam ban đầu cũng thấy thích thú, nhưng sau khi thấy biểu hiện điên cuồng quá sức tưởng tượng của H thì cũng sợ. Hơn nữa, đa số những người đang cai nghiện tại đây đều sử dụng ma túy đá nên về khoản tình dục cũng rất kém. Mà kể cũng lạ, nữ giới như H sử dụng ma túy đá thì thèm khát tình dục tới phát điên, còn những bệnh nhân nam sử dụng ‘đá’ thì gần như là liệt dương, không còn khả năng quan hệ tình dục nữa.”

Những hình ảnh trong khu cai nghiện của Bệnh viện tâm thần Trung ương I cứ ám ảnh tôi mãi. Không hiểu rồi sau này những con người đang phải ngày đêm vật lộn với "con ma đá" kia sẽ ra sa? Liệu họ có thể thoát khỏi bóng ma đã đeo bám lấy họ để trở về với cuộc sống bình thường? Hay cứ cai rồi lại tái nghiện?

Trường hợp của H chỉ là một trong rất nhiều các cô gái con nhà khá giả, có điều kiện kinh tế bị cơn lốc ma túy đá cuốn phăng khỏi cuộc sống bình thường. Không biết, cơn lốc kinh khủng ma túy đá kinh khủng sẽ dẫn những chàng trai, cô gái này tới đâu!

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Đi “massage tiền tỷ”

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> Phá đường dây mại dâm cao cấp ở KS Maivila

 

Cẩm Tú