Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

19:34 | 08/08/2014

149,989 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ Đinh Văn Thùy (ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) về hành vi hiếp dâm.

Khoảng 21h30 ngày 4/8, chị Phan Thùy Hương và Đinh Thị Thu đến quán bar nằm trên phố Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng) uống rượu. Đến 22h cùng ngày, hai người bạn của chị Thu đến chung vui.

Tại đây, chị Thu gọi một đĩa hoa quả, bình shisha và chai rượu Chivas 18. Sau khi uống hết rượu thì quán bar tặng thêm một chai Chivas 12. Lúc này, một nhân viên quán bar tên là Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của Hương.

Đối tượng Đinh Văn Thùy.

Khoảng 23h thì Hương bị say và nằm ra ghế. Thấy vậy, Thu nhờ nhân viên an ninh bế Hương ra taxi. Đinh Văn Thùy cũng lên xe đi cùng Hương và đưa cô gái này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng). Sau khi đưa cô gái lên phòng nghỉ, Đinh Văn Thùy khóa trái cửa rồi đi về chỗ làm.

Đến khoảng 2h ngày 5/8, Đinh Văn Thùy quay lại nhà nghỉ thì thấy Hương vẫn đang trong tình trạng say rượu. Con thú trong người Đinh Văn Thùy trỗi dậy, hắn cởi quần áo và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sáng hôm sau, Hương đến trụ sở công an trình báo về hành vi đồi bại của Đinh Văn Thùy.

Tại cơ quan công an, Đinh Văn Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thùy đã lợi dụng lúc Hương say rượu để quan hệ tình dục ngoài ý muốn.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc