Lãnh đạo PVN chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

11:32 | 27/02/2015

567 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 27/2, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2015), lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do các Phó Tổng giám đốc Ninh Văn Quỳnh và Đỗ Chí Thanh cùng đại diện Văn phòng Tập đoàn đã tới chúc mừng viện Y học cổ truyền Quân đội và bệnh viện Bạch Mai.

Tại viện Y học cổ truyền Quân đội, đoàn công tác đã tặng hoa và chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Thị Thanh Hà, Chính ủy viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc viện, Thiếu tướng Nguyễn Thị Thanh Hà đánh giá cao sự quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn Dầu khí đã đóng góp, tài trợ các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất cho viện để nâng cao công tác điều trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân cũng như cán bộ ngành Dầu khí.

Lãnh đạo PVN chúc mừng viện Y học cổ truyền Quân đội

Tại bệnh viện Bạch Mai, thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Ninh Văn Quỳnh chúc mừng các y, bác sỹ đang công tác tại bệnh viện đồng thời bày tỏ sự cảm ơn Bệnh viện Bạch Mai đã có những hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ, nhân viên trong ngành, nâng cao công tác y tế tại các cơ sở của Tập đoàn nói riêng và phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân nói chung.

Lãnh đạo PVN chúc mừng Bệnh viện Bạch Mai

Thay mặt Ban Giám đốc viện, Phó Giám đốc Nguyễn Ngọc Hiền cam kết Bệnh viện sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ, lâu dài với Tập đoàn đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho những người lao động Dầu khí trong việc khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh chúc mừng bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Trước đó chiều ngày 26/2, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đỗ Chí Thanh thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến chúc mừng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc viện, PGS. TS Lâm Khánh, Phó Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn tới sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong mọi mặt công tác.

Hiền Anh (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status