Bộ ảnh ngực trần cho con bú "gây bão" trên mạng xã hội

16:07 | 02/03/2015

123,240 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tự tay lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng của chính vợ và con trai mình, bộ ảnh của ông bố mới lên chức Trần Cường đang gây sốt trên mạng xã hội.

Chủ nhân của bộ ảnh là anh Trần Cường - một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Nha Trang. Chia sẻ về ý tưởng khi thực hiện bộ ảnh này gây bão này, ông bố trẻ bật mí: Do quá ấn tượng với bộ ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng thế giới của nhiếp ảnh gia người Nga Elena Karneeva nên mới quyết định thực hiện một bộ ảnh tương tự để lưu giữ những khoảng khắc không thể nào quên của chính vợ và con trai mình.

Bộ hình mới được anh Trần Cường đăng tải trên facebook cá nhân, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý, quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Phần đông ý kiến khen ngợi và bày tỏ sự "ghen tỵ" với chủ nhân của bộ ảnh vì đã có một gia đình thật tuyệt vời.

Được biết, anh Trần Cường (sinh năm 1988) và vợ là chị Huyền Trang (sinh năm 1989) yêu nhau đã được gần 7 năm mới tiến tới hôn nhân. Hơn một năm sau khi kết hôn họ đã có bé Bảo Nam (hiện được 15 tháng tuổi).

Anh Cường chia sẻ: "Tôi được biết đến bộ ảnh này là của một nhiếp ảnh người Nga mà bản thân rất hâm mộ. Tôi thích bộ ảnh đó từ lúc vợ mang bầu, ấp ủ đợi con lớn rồi sẽ thực hiện lại, để làm kỉ niệm. Tôi thấy bộ ảnh toát lên sự thiêng liêng tình mẫu tử, nuôi con từ bầu sữa ngọt ngào. Bản thân tôi là nhiếp ảnh gia nên tôi rất thích chụp để thỏa đam mê, mà chụp cho vợ mình, con mình thì lại càng tuyệt vời".

Cùng ngắm bộ ảnh ý nghĩa này:

Bộ ảnh ngực trần cho con bú

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh đầy ý nghĩa của anh Trần Cường chính là người vợ - chị Huyền Trang và con trai Bảo Nam

Bộ ảnh ngực trần cho con bú

Lấy ý tưởng từ Bộ ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng thế giới của nhiếp ảnh gia người Nga Elena Karneeva

Bộ ảnh ngực trần cho con bú

Anh Cường đã ấp ủ thực hiện bộ ảnh này từ khi vợ mang bầu

Bộ ảnh ngực trần cho con bú

Bộ ảnh ngực trần cho con bú

Bộ ảnh ngực trần cho con bú

Bảo Nam vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu dưới ống kính của cha

Huyền Anh (Tổng hợp)