Nam Định: Người đàn ông tử vong gần ngã 3 Quất Lâm

11:36 | 01/07/2018

682 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 1/7, người dân xóm 15, xã Giao Thịnh, huyện Giao Thuỷ (Nam Định) phát hiện thi thể một người đàn ông nằm ở ven đường Tỉnh lộ 489B với nhiều vết thương trên cơ thể.
nam dinh nguoi dan ong tu vong bat thuong gan nga 3 quat lamHà Nội: Phát hiện 2 thanh niên tử vong trên phố lúc rạng sáng
nam dinh nguoi dan ong tu vong bat thuong gan nga 3 quat lamHưng Yên: Mẫu máu hai thiếu nữ tử vong có chất kích thích

Vào thời điểm trên, người dân tá hoả phát hiện thi thể người đàn ông với nhiều vết thương trên cơ thể, khuôn mặt biến dạng. Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông xấu số là ven Tỉnh lộ 489B (cách ngã ba Quất Lâm khoảng 1km). Cách đó khoảng 15m là chiếc xe đạp với bánh trước trong tình trạng bị biến dạng, phía sau xe có buộc một ghế ngồi dành cho trẻ em và 1 chiếc mũ cối cùng đôi dép tông.

nam dinh nguoi dan ong tu vong bat thuong gan nga 3 quat lam
Hiện trường vụ việc.

Tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an xã Giao Thịnh đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Giao Thuỷ.

Ông Nguyễn Văn Tưởng - Phó trưởng Công an xã Giao Thịnh cho biết: "Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trên. Tuy nhiên, do nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên lực lượng chức năng chưa thể xác định được danh tính. Chúng tôi đã thông báo tới toàn xã để tìm người nhà nạn nhân".

Phó trưởng Công an xã Giao Thịnh cũng cho hay, nạn nhân là nam giới, ngoài 40 tuổi, cao 1m60, nặng khoảng 50kg. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng cởi trần mặc quần đùi kẻ sáng màu, trong túi có tiền đựng trong một túi nilon, dáng người gầy, da ngăm đen.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh