Lào Cai: Tạm giam bảo vệ dâm ô hàng chục học sinh

15:23 | 31/03/2016

773 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Văn Nam (34 tuổi, ở xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô trẻ em.  
bat tam giam bao ve dam o hang chuc hoc sinh o lao cai
Đỗ Văn Nam tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của Nam tại cơ quan điều tra, y đã dâm ô các em học sinh từ năm 2014. Các nạn nhân là học sinh của trường La Pán Tẩn (học lớp 1 đến lớp 5).

Để thực hiện hành vi dâm ô, Nam đã dùng bim bim, kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ sau đó thực hiện hành vi phạm tội.

Trước đó, ông Cao A Củi – Hiệu trưởng trường Tiểu học La Pán Tẩn xác nhận việc nhiều học sinh của trường đột nhiên nghỉ học. Sau khi nhà trường đến vận động đi học thì mới hay bị bảo vệ dâm ô.

Xác định tính chất nghiêm trọng của sự việc, Ban giám hiệu Trường bán trú La Pán Tẩn đã phối hợp với phụ huynh của các học sinh này tố cáo hành vi của Đỗ Văn Nam với chính quyền địa phương.

Theo lời ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn đến thời điểm phát hiện sự việc đã có tổng cộng 23 học sinh đã bị Nam thực hiện hành vi dâm ô, các em học sinh đều là dân tộc Mông.

Sau khi tiếp nhận sự việc, lực lượng chức năng huyện Mường Khương đã vào cuộc, thu thập tài liệu và ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với bị can Đỗ Văn Nam để điều tra, xác minh, làm rõ.

bat tam giam bao ve dam o hang chuc hoc sinh o lao cai

[Chấn động] Bảo vệ trường dâm ô hàng chục học sinh

Phát hiện có nhiều học sinh nữ nghỉ học, nhà trường và chính quyền địa phương đến tận nhà vận động quay lại lớp thì vỡ lở việc nhân viên bảo vệ có hành vi dâm ô khiến các em hoảng sợ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc