Lạng Sơn: Ngáo đá, lao lên cướp ôtô khách tẩu thoát

09:15 | 16/09/2016

2,437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy xe ôtô khách của anh Vượng dừng lại để tiếp nhiên liệu và cho khách nghỉ ngơi, Hà đã nhảy lên xe phóng đi. Khi bị cơ quan chức năng truy đuổi, y vứt ôtô, cướp xe máy của một phụ nữ đi đường...

Sự việc xảy ra khoảng 6h ngày 15/9 trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Vượng (28 tuổi, ở Đồng Sau, Đồng Sơn, TP Bắc Giang) lái xe ôtô Ford BKS 30Y-3419 chở khách theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn.

Khi đi đến xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, anh Vượng dừng lại đổ xăng tại một cây xăng thì bị một nam thanh niên lạ mặt nhảy lên xe, nổ máy phóng chạy về phía TP Lạng Sơn.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Vượng đã trình báo công an huyện Chi Lăng. Tiếp nhận thông tin, công an huyện Chi Lăng đã triển khai đội hình truy bắt, đồng thời thông báo đặc điểm nhận dạng của đối tượng và chiếc xe cho lực lượng Công an huyện Cao Lộc, và Công an TP Lạng Sơn phối hợp chặn bắt.

Tại khu vực giáp ranh giữa huyện Chi Lăng và huyện Cao Lộc, lực lượng chức năng đã xác định được chiếc xe. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã bỏ ôtô giữa đường, chặn cướp xe máy của người phụ nữ đang lưu thông để tiếp tục bỏ trốn.

Bỏ chạy đến ngã tư huyện Cao Lộc, nam thanh niên này vượt đèn đỏ, đâm vào một chiếc xe ôtô khác, khiến đối tượng ngã xuống đường, bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện địa phương cấp cứu.

Được biết, lực lượng chức năng Lạng Sơn đã xác định được nam thanh niên này tên Vũ Hồng Hà (38 tuổi). Hà có biểu hiện bị “ngáo đá”, hiện chưa tỉnh táo để cơ quan chức năng lấy lời khai.

Xuân Hinh

Tổng hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc