Hải Dương: Đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế, cướp ôtô

10:39 | 12/06/2018

416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 12/6, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại tài xế Dương Văn Hải (31 tuổi, ở TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) và cướp xe ôtô.
da bat duoc nghi pham sat hai tai xe cuop otoHải Dương: Điều tra nghi án giết người cướp ôtô

Nghi phạm bị bắt giữ được xác định là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, ở thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Như đã đưa tin, khoảng 6h ngày 11/6, người dân lưu thông trên Tỉnh lộ 390B (đoạn qua xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông nằm bất động ngay sát lề đường. Khi tiếp cận, họ phát hiện người đàn ông này đã tử vong với một vết thương trên cổ như bị vật sắc cứa.

da bat duoc nghi pham sat hai tai xe cuop oto
Nghi phạm Vũ Viết Tuân (ảnh Báo Hải Dương)

Ngay lập tức, người dân cấp báo đến công an địa phương về vụ việc. Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Thanh Hà đã vào cuộc, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Dương Văn Hải, hành nghề lái xe ôtô chở khách.

Sáng cùng ngày, chiếc xe ôtô Toyota mang biển kiểm soát 14A-278.98 của nạn nhân cũng được tìm thấy trong tình trạng bị hư hỏng nặng phần đầu tại khu vực cầu Hợp Thanh (xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà).

Chiều 11/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định nghi phạm là Vũ Viết Tuân. Tuân là đối tượng từng có thời gian sang Trung Quốc làm ăn, có quan hệ rộng và hiện đang lao động tại TP Cẩm Phả. Phía gia đình Tuân cho biết, đối tượng bỏ nhà đi từ nhiều ngày nay.

Từ những manh mối trên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã lần ra dấu vết và bắt giữ Tuân chỉ vài giờ sau khi gây án.

Trọng Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc