Hà Nội: Sập giàn giáo, 6 người thương vong

11:17 | 17/01/2018

1,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ tai nạn lao động xảy ra rạng sáng ngày 17/1, tại công trình bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 3 người tử vong và 3 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h ngày 17/1. Thời điểm trên, lực lượng công nhân đang tiến hành đổ bê tông tại dự án bãi gửi xe trên đường Tố Hữu thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập.

Vụ tai nạn khiến 3 công nhân tử vong và 3 người khác bị thương. Danh tính công nhân tử vong được xác định là Trần Văn Túc (31 tuổi), Đoàn Văn Mạnh (29 tuổi), Đoàn Văn Bành (22 tuổi), đều quê ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

ha noi sap gian giao 6 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội đã đưa phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin từ một cán bộ thuộc Đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm cho biết, trước thời điểm xảy ra tai nạn, có 19 công nhân đổ bê tông phần mái che, trong đó 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới. Khi đang thi công thì xuất hiện tiếng động lạ sau đó công trình đổ sập.

Đại diện chính quyền thành phố Hà Nội và quận Nam Từ liêm đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc