“Đại gia Việt kiều” “giải đen” bằng… thiếu nữ 15

14:20 | 20/06/2015

21,444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/6, Công an TP Cà Mau vẫn đang tạm giữ ông Tiêu Văn Luận (chủ khách sạn Best Cà Mau) để làm rõ thêm các tình tiết liên quan đến hành vi “Mua dâm trẻ em”.

>> Vì sao vụ “đại gia Việt kiều” mua dâm PG 15 tuổi bị bại lộ?

Tiêu Văn Luận.

Tại cơ quan điều tra, Tiêu Văn Luận (chủ khách sạn Best Cà Mau, TP Cà Mau) khai nhận hành vi mua dâm trẻ em. Ông Luận thường xuyên đến quán nhậu của bà Lâm Thị Châu (40 tuổi, người môi giới mại dâm cho ông Luận), chủ quán nhậu Nhật Duy để lai rai cùng vài người bạn.

Nghe bà Châu nói đến cô bé trẻ, đẹp và sẵn sàng chiều khách từ A đến Z nên ông Luận đồng ý. Vị đại gia ham của lạ nên yêu cầu bà Châu tìm những cô gái trẻ để mua “cái ngàn vàng”.

Châu đã gạ gẫm bé Loan (15 tuổi) để bán dâm cho ông Luân để vị đại gia này “xả xui”. Loan đồng ý nên bà Châu liên hệ với ông Luận thỏa thuận giá cả. “Kết nối” xong, bà Châu cho Loan gặp ông Luận để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khi bị gia đình phát hiện, gia đình Loan lên đưa con gái về quê nhưng bà Châu không đồng ý và đòi “chuộc” với giá 10 triệu đồng. Mẹ cháu Loan hay tin con bị dụ dỗ, cưỡng ép phải bán dâm nên đã làm đơn tố giác lên cơ quan chức năng.

Loan được phát hiện đang bị giam lỏng trong quán nhậu của bà Châu và được Công an TP Cà Mau giải cứu. Trong quá trình lấy lời khai, Loan còn cung cấp thêm “danh sách” một số “đại gia” nổi tiếng ở khu vực miền Tây hay lui tới quán của bà Châu.

Phúc Đạt

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc