Cậu bé 11 tuổi bắn chết cô bé 8 tuổi vì cún cưng

11:06 | 07/10/2015

451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/10, cậu bé 11 tuổi ở tiểu bang Tennessee, Mỹ đã lấy trộm súng ngắn của bố bắn chết cô bé hàng xóm 8 tuổi chỉ vì nạn nhân từ chối cho chơi cùng một chú cún con.

Vào khoảng 7h30, sau khi nhận được thông báo về một cuộc nổ súng, cảnh sát đã đến và phát hiện Dyer nằm trên mặt đất và bị một vết thương do đạn bắn vào ngực. Ngay lập tức , cậu bé lớp 5 bị bắt giam và buộc tội giết người cấp độ đầu tiên.

tin nhap 20151007103809
Cô bé xấu số Maykayla Dyer (ảnh)

Sau đó, cô bé được đưa đến bệnh viện Morristown-Hamblen và qua đời vì vết thương quá nặng.

Cảnh sát trưởng Bud McCoig cho biết Dyer và cậu bé 11 tuổi hiện đều là học sinh của trường Tiểu học White Pine. Cậu bé đã bắn chết cô bé bằng súng ngắn của cha mình.

Các nhà chức trách đã không công bố một chi tiết nào về vụ bắn sung, nhưng hàng xóm và gia đình Maykayla cho biết có một tiếng nổ vang lên sau một vụ tranh giành chú chó.

Được biết, vụ việc xảy ra do cậu bé đề nghị nạn nhân cho mình cùng chơi với chú cún cưng của cô bé nhưng bị từ chối. Do vậy, cậu đã nổ sung bắn hàng xóm ngay từ nhà mình.

Cô Latasha Dyer, mẹ của nạn nhân cho biết: “Ngay trong lần đầu tiên chúng tôi chuyển đến White Pine, thằng bé đã bắt nạt Maykayla. Nó đã gọi tên và chế nhạo con bé. Tôi đã phải đi gặp hiệu trưởng và thằng bé đã dừng hành động này trong một thời gian. Cuối cùng, hôm qua, nó lại rút súng và bắn chết con gai tôi. Điều này thật không công bằng. Tôi muốn con bé trở lại vòng tay của tôi. Tôi cũng hi vọng cậu bé đã rút ra được bài học cho chính mình vì con gái tôi đã không bao giờ có thể quay trở lại.”

Được biết, hung thủ nhí là con của một gia đình có sáu anh chị em. Nhưng không ai biết rằng liệu cậu bé có vấn đề về tâm thần hay không. Hiện tại Sở Y tế đang điều tra về khả năng đó.

Kim Oanh