Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo truy bắt băng trộm đâm chết hiệp sĩ

16:57 | 14/05/2018

610 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/5, Thượng tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi thư thăm hỏi, chia buồn và tri ân tới gia đình những hiệp sĩ đã hy sinh và bị thương khi truy bắt nhóm trộm xe máy trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3, TP HCM.
bo truong bo cong an chi dao truy bat bang trom dam chet hiep siLuật sư phân tích vụ nhóm trộm xe SH đâm chết 3 hiệp sĩ
bo truong bo cong an chi dao truy bat bang trom dam chet hiep siTrộm đâm hiệp sĩ Sài Gòn: Nạn nhân thứ 3 tử vong
bo truong bo cong an chi dao truy bat bang trom dam chet hiep siHai hiệp sĩ Sài Gòn bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong

Đánh giá việc làm của các hiệp sĩ là dũng cảm, nghĩa hiệp, Thượng tướng Tô Lâm yêu cầu Cục Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Công an nhân dân và Công an TP HCM tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình những người đã hy sinh, đồng thời phối hợp với địa phương tổ chức tang lễ chu đáo, trọng thể.

bo truong bo cong an chi dao truy bat bang trom dam chet hiep si
Hiện trường vụ án.

Bộ trưởng Bộ Công an yêu cầu Tổng cục Cảnh sát phối hợp với Công an TP HCM tổ chức truy bắt bằng được nhóm gây án nhằm răn đe và phòng ngừa tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Như đã đưa tin, khoảng 20h 13/5, anh Phương (32 tuổi) đậu xe máy SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TPHCM) để vào mua đồ. Lúc này, nhóm trộm khoảng 4 tên xuất hiện bẻ khoá trộm chiếc xe máy của anh Phương.

Trong lúc chúng chuẩn bị dắt xe đi thì nhóm hiệp sĩ xuất hiện, lao vào khống chế băng trộm. Bị phát hiện, các đối tượng chống trả, dùng hung khí tấn công khiến 5 người thương vong.

Chiều 14/5, thông tin từ Công an quận 3 cho biết, cảnh sát đã bắt giữ 1 nghi can trong băng trộm xe SH đâm nhóm hiệp sĩ. Do nghi can đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, truy bắt những đối tượng còn lại nên chưa thể cung cấp cho báo chí.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc