Quảng Ngãi:

Án mạng tại quán karaoke

12:41 | 16/11/2015

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà một nam thanh niên đã bị đâm chết tại quán karaoke ở Quảng Ngãi.
an mang tai quan karaoke
Đối tượng Cường tại cơ quan công an.

Chiều 15/11, Đại tá Võ Văn Dương - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Nghi can đâm chết người tại quán karaoke Cường Phát ở TP Quảng Ngãi vào đêm 14/11 đã ra đầu thú.

Đối tượng là Liên Quốc Cường (SN 1990, ở thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi).

Theo cơ quan công an, khoảng 22h10 ngày 14/11, sau khi đến hát tại quán karaoke Cường Phát trên đường Trần Quang Diệu (TP Quảng Ngãi) xong thì Cường đi xuống thanh toán. Tuy nhiên khi xuống cầu thang thì xảy ra va chạm với nhóm của Phạm Thế Hải (32 tuổi, ở thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

Sau một lúc cự cãi Cường chạy đến quán hủ tiếu gần đó lấy con dao nhọn chạy đến đâm Hải từ đằng sau. Vì bị tấn công bất ngờ nên Hải đã bỏ chạy nhưng được một đoạn thì ngã gục.

Ngay sau đó, Hải được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Qua khám nghiệm tử thi, Hải bị đâm hai nhát vào vùng vai và lưng gây thủng phổi dẫn đến tử vong.

Đại tá Dương cho biết, dựa vào biển số xe được camera ở quán karaoke ghi lại, công an tỉnh Quảng Ngãi đã xác định được chủ xe và các đối tượng liên quan. Ngay trong đêm, Phòng cảnh sát hình sự đã huy động lực lượng để truy tìm tung tích của Cường. Đến sáng sớm 15/11 Cường đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Cường khai trước khi hát karaoke đã uống rượu cùng nhóm bạn. Khi xảy ra vụ việc, Cường nghe Hải dọa nên Cường quyết định ra tay trước. Sau khi đâm Hải xong Cường ném con dao trên đường đi rồi đến một khách sạn để lẩn trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

N.Linh

Tổng hợp