Yên tâm bay - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh với Bảo hiểm “Bay An Toàn” và Vietjet
![]() |
Với gói bảo hiểm này, mỗi hành khách được hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24 giờ lên đến 20 triệu đồng kèm theo chi trả chi phí y tế thuốc men đều trị cho tai nạn. Đồng thời, Hành khách bay cùng Vietjet sẽ được quyền lợi Bảo hiểm hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do bị cách ly bởi dịch bệnh với mức 1 triệu đồng một ngày khi cách ly tập trung do nghi nhiễm hoặc phải điều trị do Dịch bệnh vì có hành trình dịch tễ di chuyển trên Chuyến bay của Vietjet theo quy định của các cơ quan quản lý.
Đây là chương trình tiên phong “chung tay phối hợp” bảo hiểm & hàng không cùng đẩy lùi dịch bệnh . Với kế hoạch chi trả phí bảo hiểm lên tới hàng chục tỷ đồng, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet mang tới sự an tâm hơn nữa cho khách hàng. Vietjet là hãng hàng không đạt chứng chỉ quốc tế 7/7 sao về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
![]() |
Để được hưởng đầy đủ ưu đãi gói bảo hiểm, khách hàng lưu ý cung cấp đầy đủ thông tin hành khách theo như quy định trong “Điều lệ vận chuyển” của Vietjet khi mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ hàng không; đồng thời tuân thủ mọi quy định về phòng chống dịch bệnh của IATA, WHO, Bộ Y tế, nhà chức trách và hãng hàng không.
Hành khách lưu ý tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành trên trang https://tokhaiyte.vn trước khi tới sân bay, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng.
(*) Xem Điều kiện & Điều khoản Bảo hiểm, tại đây
-
World Travel Awards vinh danh Vietjet dẫn đầu châu Á về dịch vụ khách hàng 2025
-
Mừng ngày đôi 10/10, Vietjet tặng triệu vé giảm nửa giá cho tín đồ du lịch
-
Vietjet đón tàu bay thân rộng mới, nâng đội bay lên 121 chiếc
-
Chinh phục thị trường Ấn Độ, Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ Hàng không và Trải nghiệm khách hàng”
-
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
-
World Travel Awards vinh danh Vietjet dẫn đầu châu Á về dịch vụ khách hàng 2025
-
Bác sĩ nha khoa sở hữu VinFast VF 9: “Đi chuyến dài càng cảm nhận rõ ưu điểm của xe”
-
PPL được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025
-
“Mẹ bỉm sữa” yên tâm lựa chọn VinFast VF 6 vì chính sách hậu mãi dài lâu
-
App ngân hàng giúp bạn giao dịch ngoại tệ thành công