Xuất xứ máy lọc nước Karofi

06:12 | 13/05/2020

899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những năm gần đây, khi nhu cầu sử dụng nguồn nước uống an toàn, sạch khuẩn của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện có nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bộ lọc nước - máy nước nóng lạnh RO. Trong đó, có Karofi (một trong những thương hiệu máy lọc nước lớn nhất Việt Nam).  

Thị trường máy lọc nước Việt Nam hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy lọc nước RO để bảo vệ sức khỏe của gia đình tại Việt Nam vẫn ngày càng tăng cao. Điều này khiến cho các loại máy lọc nước trên thị trường Việt trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Ngoài những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín, hiện nay, có tình trạng làm giả máy lọc nước (phóng sự VTV: https://www.youtube.com/watch?v=PjjSTNQyaE4). Nếu người tiêu dùng không cẩn thận sẽ dễ mua phải sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng không đảm bảo nguồn nước lọc đầu ra đạt quy chuẩn an toàn.

Về Máy lọc nước của Karofi

Theo tìm hiểu, Karofi là thương hiệu máy lọc nước của Việt Nam được thành lập từ năm 2012 và thành công vang dội, các sản phẩm máy lọc nước của Karofi đã được vinh danh trong "Top 100 sản phẩm vàng. Trải qua hơn 8 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, đến nay, Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay, được hàng triệu hộ gia đình tin dùng và sử dụng sản phẩm.

Xuất xứ máy lọc nước Karofi

Karofi cũng là thương hiệu đi tiên phong trên thị trường máy lọc nước Việt Nam về ứng dụng các mẫu thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian và đặc biệt hơn là việc ứng dụng các công nghệ thông minh hiện đại trong ngành lọc nước.

Karofi là máy lọc nước nhập khẩu từ nước nào?

Phần lớn các sản phẩm máy lọc nước RO thông minh của Karofi không phải là máy lọc nước nhập khẩu. Trong toàn bộ các linh phụ kiện hiện đại, phức tạp của máy lọc nước Karofi, chỉ có duy nhất màng lọc RO máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất màng lọc RO uy tín trên thế giới từ Mỹ, Hàn Quốc.

Hầu hết các thành phần linh - phụ kiện máy lọc nước còn lại (lõi lọc thô, lõi lọc chức năng, đèn UV diệt khuẩn, vỏ tủ máy lọc nước...) đều được trực tiếp sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Karofi tại Hưng Yên. Như vậy, các sản phẩm của Karofi được sản xuất và lắp ráp phần lớn tại Việt Nam, Karofi tự tin khẳng định sản phẩm máy lọc nước của mình có nguồn gốc "Made in Việt Nam".

Xuất xứ máy lọc nước Karofi

Chất lượng nước lọc từ máy lọc nước Karofi

Chất lượng, độ an toàn của nguồn nước đầu ra chính là yếu tố mà tất cả mọi người quan tâm nhất khi chọn mua các sản phẩm máy lọc nước. Karofi là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam nhận được chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT cấp bởi Viện Sức khỏe nghề nghiệp Bộ Y tế cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp.

Ngoài ra, Karofi còn có các chương trình cho khách hàng dùng thử, trải nghiệm các sản phẩm máy lọc nước và miễn phí đổi trả trong thời gian rất dài (60 ngày kể từ khi mua máy). Điều này với nhiều thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu là chưa từng làm được, đây cũng là một lời khẳng định cho chất lượng vượt trội của sản phẩm từ thương hiệu uy tín hàng đầu…

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps