Xuất hiện nghi vấn vụ nổ súng ở trạm CSGT

09:19 | 24/09/2013

757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi họp báo sáng ngày 23/9 tại Công an Đồng Nai, phóng viên đã đặt câu hỏi nghi vấn với lãnh đạo công an tỉnh: Phải chăng, nguyên nhân của vụ nổ súng xuất phát từ mâu thuẫn trước đó ở quán karaoke Hân Linh trước đó.

Quán karaoke Hân Linh có thể là nơi nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến vụ nổ súng

 

Theo một số nguồn tin, chiều ngày cuối tuần, 22/9, thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó Trạm tưởng Trạm Suối Tre đi chung với nhóm thanh niên vào quán Karaoke Hân Linh (đường Lý Thường Kiệt, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) để cùng hát. Tại đây, đại úy Ngô Văn Vinh đi với nhóm khác đang hát ở phòng gần đó.

Chợt phát hiện thấy thiếu tá Sơn có trong quán, một lát sau, đại úy Vinh mang ly bia sang phòng của cấp trên để chào bàn.

Trong phòng của thiếu tá Sơn lúc đó có người của salon ô tô nổi tiếng tại TP Biên Hòa. Sau vài câu xã giao, đại úy Vinh bất ngờ bị người của salon ô tô “tương” ly bia vào đầu. Nể mặt “sếp” đang ngồi với bạn, đại úy Vinh bỏ ra ngoài rồi đi về Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre để ngủ.

Đến 18h cùng ngày, thiếu tá Sơn về Trạm và cùng theo còn có những vị khách đã từng giáp mặt cách đó vài giờ đồng hồ.

Thông tin này đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai xác minh. Đại úy Vinh rất có thể tiếp tục bị đánh ngay trong Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre dẫn đến chấn thương sọ não.

 

Nơi xảy ra vụ nổ súng làm thiếu tá CSGT thiệt mạng.

Có thông tin cho rằng, sau khi bị đánh đau, đại úy Vinh đã dùng súng bắn về phía thiếu tá Sơn và những người “lạ” xuất hiện tại Trạm. Những phát đạn được bắn ra đã tước đi mạng sống của thiếu tá Sơn và làm bị thương thượng úy Đoàn Thanh Phú.

Riêng một người tên Trúc chỉ bị xây sát nhẹ.

Sáng 23/9, phóng viên có mặt tại quán karaoke Hân Linh để tìm hiểu vụ việc. Một nhân viên tại đây cho biết, buồi chiều ở quán mọi người không nghe cự cãi hay bất thường xảy ra. Điều này cũng cho thấy, đại úy Vinh đã bỏ ra về và không để “lớn chuyện” tại Karaoke Hân Linh là có thật.

Sự việc xuất hiện người lạ mặt tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre và mâu thuẫn từ trước dẫn đến “bi kịch” cần phải được làm sáng tỏ.

Trong cuộc họp báo Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên về vụ việc trên. Ông cho biết sẽ thông tin cho báo chí khi có kết luận điều tra.

 

Nhóm phóng viên PetroTimes