Xét xử vụ CSGT Suối Tre bắn đồng nghiệp

11:05 | 19/06/2015

894 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 19/6, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ CSGT trạm Suối Tre bắn đồng nghiệp xảy ra vào ngày 22/9/2013. HĐXX bất ngờ tuyên bố dời phiên tòa đến 14h cùng ngày do không kịp trích xuất nhân chứng quan trọng của vụ án.

>> Các tin bài có liên quan

Bị cáo Ngô Văn Vinh.

Đúng 8h, bị cáo Ngô Văn Vinh được dẫn giải đến tòa vẫn trong trang phục của những phiên xét xử trước. Đây là lần ra tòa thứ ba của bị cáo Vinh.

Lần xét xử sơ thẩm vào ngày 26/8/2014, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra lại từ đầu. Luật sư Nguyễn Thị Kim Vinh, bảo vệ quyền lợi cho gia đình bị hại đã đưa 3 lý lẽ để yêu cầu HĐXX trả hồ sơ điều tra lại từ đầu.

Hành vi của bị cáo Vinh đã đủ yếu tố cấu thành tội “Giết người”. Luật sư Vinh lập luận, kết luận điều tra chưa xác định đúng bản chất của tội “giết người trong trạng thái kích động mạnh”

Ngày 21/5, TAND tỉnh Đồng Nai tiếp tục mở phiên xét xử bị cáo Vinh. Phiên tòa này bị hoãn do vắng mặt nhân chứng quan trọng Trương Thành Chí đang bị Công an thị xã Long Khánh tạm giam để điều tra liên quan đến hành vi “Cố ý gây thương tích” trong vụ CSGT Suối Tre bắn nhau.

Đến 8h45, HĐXX bất ngờ tuyên bố dời phiên tòa đến 14h cùng ngày do không kịp trích xuất nhân chứng quan trọng. 

Hưng Long

(Báo Năng lượng Mới)