Xe quá khổ gây tai nạn chết người

16:06 | 30/09/2015

649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi biết vụ tai nạn giao thông gây chết người liên quan đến xe quá khổ, quá tải, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến hiện trường để kiểm tra vụ việc.
chu tich tp da nang den hien truong kiem tra xe qua kho gay chet nguoi Tạm giữ chủ xe gây tai nạn liên hoàn

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9h15 ngày 30/9 tại vòng xoay Lê Văn Hiến – Hồ Xuân Hương (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) khiến một người chết. Nạn nhân là ông Huỳnh Ngọc Dao (sinh năm 1942, trú quận Ngũ Hành Sơn).

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, ông Dao điều khiển xe máy mang BKS 43KY 470, khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe tải mang BKS 43C-03946 do tài xế Trần Quang Thịnh (sinh năm 1985, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

chu tich tp da nang den hien truong kiem tra xe qua kho gay chet nguoi

Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi va chạm, ông Dao bị xe tải cuốn vào gầm, bánh sau xe cán ngang qua người và bị dập nát hai chi dưới. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng ông Dao đã tử vong trên đường đến bệnh viện.  Sau vụ tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường và đến trụ sở công an phường Mỹ An cách đó khoảng 1km để đầu thú.

chu tich tp da nang den hien truong kiem tra xe qua kho gay chet nguoi

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đề nghị xử lý nghiêm hiện tượng chạy xe quá khổ, quá tải.

Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn liên quan đến xe quá khổ, quá tải, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra. Tại hiện trường, báo cáo với ông Thơ, lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ đã xác nhận xe tải gây tai nạn là xe quá khổ.

Ông Thơ đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc và có phương án đặc biệt là xử lý nghiêm tài xế chạy xe quá khổ để giáo dục, răn đe.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới