Tạm giữ chủ xe gây tai nạn liên hoàn

09:25 | 09/05/2014

491 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 9/5, Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng Trịnh Thế Tuấn về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Khoảng 20h ngày 8/5, Trịnh Thế Tuấn điều khiển xe ô tô hiệu Audi Q5, mang biển kiểm soát 30A-140.31 từ Ngã Tư Sở về khu đô thị Linh Đàm. Khi đi đến cầu Khương Đình (phường Khương Thượng, quận Thanh Xuân), chiếc xe này đã va chạm với một chiếc xe máy đi cùng chiều. Thay vì dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu, thanh niên 34 tuổi này rú ga bỏ chạy với vận tốc cao.

Chiếc "xe điên" gây tai nạn liên hoàn.

Trên đường bỏ chạy, chiếc xe tiếp tục đâm vào ít nhất 4 chiếc xe máy và một ô tô tại khu vực Linh Đàm và đường Giải Phóng.

Bất bình trước hành động của chiếc chủ “xe điên”, hàng chục người dân đã dùng ô tô, xe máy truy đuổi chiếc xe này. Đồng thời thông báo tới lực lượng công an phối hợp chặn bắt chiếc xe. Khi bỏ chạy tới đến đầu đường Pháp Vân, chiếc xe này lao lên đường trên cao, chạy ngược chiều hướng về phía cầu Thanh Trì. Đến đoạn đối diện công viên Yên Sở, chiếc xe này mất lái lao xuống đường gom dân sinh và bị người dân chặn lại.

Đối tượng Trịnh Thế Tuấn tại cơ quan công an.

Trung tá Nguyễn Mậu Phương, Đội trưởng Cảnh sát Giao thông - Trật tự và Phản ứng nhanh Công an quận Hoàng Mai cho biết, lái xe hoàn toàn không tỉnh táo và trong tình trạng say rượu, không biết gì về việc mình gây bao nhiêu vụ tai nạn. Lực lượng cảnh sát giao thông tiến hành đo thử nồng độ cồn trong người của Tuấn, sau 3 lần thổi, chỉ số nồng độ cồn cho thấy lên đến 0,77mg/lít khí thở.

Hai chiếc xe máy bị "xe điên" đâm trên đường bỏ chạy tại đường Nguyễn Hữu Thọ.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ lái xe để tiếp tục làm rõ. Cho đến hơn 23h cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại các khu vực xảy ra tai nạn và chưa xác định được có bao nhiêu nạn nhân bị thương hay tử vong trong loạt tai nạn này.

T.Minh