Xe chở vịt gặp tai nạn, người dân thi nhau "hôi của"

15:11 | 11/06/2019

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đang lưu thông, xe tải chở gần 2000 con vịt gặp tai nạn, lật ngang giữa đường khiến vịt trên xe tràn ra đường. Nhiều người dân xung quanh đã lao vào cướp vịt mang về.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra vào sáng 10/6 tại km 670+100, đường tránh Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cua
Hiện trường vụ việc

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 29H - 097.26 do tài xế Tạ Hồng Dũng (32 tuổi), trú xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa điều khiển chở theo hàng nghìn con vịt lưu thông theo hướng Nam - Bắc. Khi đang đi, xe bất ngờ gặp sự cố, mất lái, lật ngang về phần đường bên trái.

Vụ việc khiến tài xế bị thương nhẹ nhưng khiến 1.800 tràn xuống đường. Một số người dân đi qua đã nhanh chóng "hôi của", bắt vịt mang đi.

xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cua
Nhiều người nhân lúc tai nạn đã bắt vịt mang về

Nhận tin báo, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu đã cử hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông, đồng thời hỗ trợ tài xế tìm lại số vịt. Nhiều người dân cũng hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc gom bắt vịt trả lại cho chủ xe.

Lực lượng chức năng cũng bố trí chốt trên một số đường nhánh, chặn những người đi xe máy có cầm theo số vịt còn sống để trả lại cho người gặp nạn. Tuy vậy, sau khi kiểm đếm sau tai nạn, chủ xe chỉ gom lại được gần 700 con vịt còn sống, số khác đã bị chết khi tai nạn cũng như bị người dân bắt đi.

xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cuaChiến sĩ CSGT bị xe container đâm tử vong
xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cuaXe 45 chỗ đâm vào đuôi xe đầu kéo, nhiều người bị thương
xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cuaĐi xe máy vào đường cấm, nam thanh niên tử vong sau va chạm với ô tô
xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cuaSơn La: Xe đầu kéo mất lái, lao thẳng xuống ruộng rồi lật ngửa
xe cho vit gap tai nan nhieu nguoi dan thi nhau hoi cuaXe chở bia gặp nạn gây kẹt xe nghiêm trọng

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc